Tóc Tiên copy y nguyên set đồ của Kendall Jenner, liệu có lấn át được siêu mẫu đình đám?

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp "gây bão" mạng xếp hạng nhiều nhất những ngày này phải kể đến Tóc Tiên.

Tóc Tiên với cá tính mạnh mẽ, vóc dáng quyến rũ nảy lửa cùng con mắt thẩm mỹ chất chơi đã vừa "xả kho" loạt ảnh thời trang đẹp đến "nghẹt thở".

Empty

Hết làm nàng tiên cá bốc lửa, cô nàng lại "biến hình" thành búp bê màu đỏ hồng đẹp mê ly. 

Nguyên set mà Tóc Tiên đang diện đã được chân dài nổi tiếng nhất nhì Hollywood là Kendall Jenner diện trước đó trong show diễn. Bộ sưu tập mới của nhà mốt lấy cảm hứng từ những chiếc áo cài 1 cúc của thập niên 80-90s và làm mới ở chất liệu, màu sắc, đường cắt tinh tế.

Tóc Tiên thú nhận bản thân là một fan cứng cựa của Kendall Jenner và cũng như cô đã phải lòng bộ sưu tập của nhà mốt Pháp nên copy nguyên bản nhưng thêm thắt đôi chút chất Việt Nam vào.

Empty

Từ hình ảnh so sánh với chân dài đắt giá nhất hành tinh, nữ ca sĩ Việt cũng chất ngất chẳng kém. 

Chưa hết, ngắm loạt màn thả dáng của Tóc Tiên ở phía trên, liệu bạn có nhận ra cô đã mặc lại đồ cũ?

Empty

Thực tế, chiếc áo cardigan dài tay, dáng croptop màu đỏ này đã được mặc nhiều lần trước đó và mỗi lần lại một phong cách khác biệt và đầy cá tính riêng. 

Do tình hình dịch bệnh nên set đồ đặt hàng hàng tháng trời mới chạm được tay cô. Cô nàng mix cùng chân váy cắt hông, túi xách trái tim và xỏ chân vào đôi giày cao gót bông siêu xinh.

Empty

Cách đây 1-2 ngày, cô cũng tung loạt ảnh đẹp nức nở. Gam màu này rất kén da, tuy nhiên, nó đang là xu hướng. Chỉ có những người thực sự đẹp và có con mắt phối đồ mới có khả năng chinh phục.

Empty
Empty

Suốt mùa giãn cách, Tóc Tiên đã đóng góp rất nhiều cho việc mở mang tầm mắt cộng đồng mạng về các xu hướng thời trang cũng như phong cách đậm chất riêng của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link