Người đẹp Vbiz trong trang phục đánh golf: Huyền My như đi trình diễn thời trang, Hương Giang như nữ sinh

( PHUNUTODAY ) - Các người đẹp Vbiz hiện nay đang rủ nhau vào hội đánh golf, vừa rèn luyện sức khỏe, vừa phô diễn được đường cong cơ thể.

Hương Giang

Hoa Hậu Chuyển Giới 2018 vốn sở hữu một body hút mắt, đôi chân dài thẳng tắp và làn da trắng sứ, tạo hình của Hương Giang trong trang phục đánh golf được đánh giá là cực kỳ hút mắt.

Empty

Huyền My

Á hậu Huyền My cũng rất ưa chuộng môn thể thao "dành cho giới nhà giàu". Cô thường những chiếc váy ngắn hoặc quần short trẻ trung, vừa phô diễn được đôi chân dài, vừa khiến bản thân được năng động. Nhiều người còn liên tục đặt ra câu hỏi không biết cô nàng đi đánh golf hay đi diễn thời trang.

Empty
Empty

Đỗ Mỹ Linh

Hoa Hậu Việt Nam 2016 sở hữu sắc vóc nổi bật của cô nàng nên mỗi khi tìm đến sân tập mọi người đều khen ngợi hết lời. Qua những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy Đỗ Mỹ Linh tỏ ra rất sành điệu trong trang phục tập luyện, khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Empty

Hiền Hồ

Gần đây, giọng ca Có Như Không Có cũng gia nhập vào hội người đẹp sân golf. Với bộ trang phục tập trẻ trung năng động, cộng với gương mặt "bị thời gian bỏ quên", Hiền Hồ đã tạo nên một sức hút không hề nhỏ. Tạo hình như nữ sinh của Hiền Hồ trong trang phục đánh golf được khen ngợi.

Empty

Mai Ngọc

MC Mai Ngọc là một trong những người đẹp có niềm đam mê mãnh liệt với môn đánh golf. Mỗi lần xuất hiện, cô đều ghi điểm với gu thời trang tinh tế. Người đẹp rất chuộng những trang phục năng động, khoe trọn đường cong cơ thể nhưng cũng rất lịch thiệp và kín đáo, khiến bao ánh mắt phải nhìn theo ngưỡng mộ.

Empty

Ngọc Hân

Ngọc Hân thường chọn cho mình những bộ bodysuit hoặc trang phục ôm sát, phô diễn ưu điểm "vòng nào ra vòng nấy". Ngoài ra, thần thái sang chảnh và nụ cười thân thiện của cô nàng cũng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

Empty

Jennifer Phạm

Ở tuổi U40, hoa hậu Jennifer Phạm dành nhiều thời gian rèn luyện thân thể cũng như tìm kiếm sự thư giãn trong cuộc sống với môn đánh golf. Với sắc vóc ngày càng thăng hạng. Trong những lần xuất hiện tại sân golf, Jennifer Phạm luôn gây ấn tượng với những bộ trang phục sành điệu. Cô hay chọn những chiếc áo polo thoải mái, kết hợp với chân váy mang màu sắc trung tính, sang trọng.

Empty

Có lẽ ngoài rèn luyện sức khỏe thì việc được biến hóa đa dạng qua các trang phục sân golf cũng khiến các người đẹp chăm chỉ hơn với môn thể thao này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link