Selena Gomez có 9 cách diện áo cardigan sành điệu chị em có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Chọn áo cardigan đơn giản, Selena Gomez mix được đủ kiểu trang phục sành điệu "không góc ch.ết".

Khoảng thời gian trời chỉ se lạnh đầu xuân, áo cardigan chính là kiểu áo khoác hợp lý nhất để diện. Đây vốn không phải item khó để mặc, tuy nhiên nếu lựa chọn và mix&match không khéo, vẻ ngoài của bạn chưa chắc đã đạt 10 điểm sành điệu. 

Muốn diện cardigan đẹp và sành điệu hãy học Selena Gomez. Mỹ nhân đình đám Hollywood này thường chỉ diện quanh cardigan màu trắng kem hoặc màu be hết sức đơn giản, nhưng vẫn có những cách mix đa dạng, xinh tươi và sành điệu miễn chê.

Empty

Combo áo thun trắng + quần jeans nhờ khoác ngoài áo cardigan màu trắng kem, dáng dài, Selena Gomez đã có được vẻ ngoài rất phóng khoáng, sành điệu, nhấn nhá một đôi khuyên tai tròn to bản, đeo kính râm.

Empty

Combo áo thun trắng + quần jeans đen và cardigan dáng lửng nền nã, dịu dàng hơn, nhưng vẫn ghi điểm ở sự trẻ trung. Với động tác sơ vin, phom dáng lửng lơ của mẫu cardigan, người mặc sẽ được hack chiều cao hiệu quả.

Empty

Bộ đôi váy họa tiết hoa và áo cardigan trắng đầy nữ tính và bay bổng, lại chẳng kém phần nổi bật. Selena Gomez đã rất thông minh khi kết lại bộ đồ bằng một đôi sneaker trắng.

Empty

Cardigan với váy họa tiết tối màu, vẻ ngoài của chị em sẽ có được vẻ trang nhã, vóc dáng trông cũng mi nhon hơn hẳn. Bạn cũng có thể yên tâm rằng combo này không hề bị "dừ", tất cả là nhờ cardigan tông màu kem.

Empty

Áo thun đen, cardigan, quần jeans và loafer. Lý do là bởi, thay vì chọn quần jeans ống đứng, Selena Gomez đã diện phiên bản ống loe nổi bật, thú vị hơn. Ngoài ra, đôi khuyên tai tròn to bản, kính mắt cũng tạo điểm nhấn.

Empty

Áo kẻ ngang + quần đen + áo cardigan màu be nhưng vẻ ngoài của Selena Gomez vẫn rất hút mắt. Kiểu tóc chỉn chu của Selena Gomez đã cân bằng set đồ, giúp outfit không bị xuề xòa quá.

Empty

Selena Gomez trông đầy năng động và bụi bặm với combo áo thun trắng + quần jeans rách và thay vì chọn áo cardigan màu be hoặc trắng, Selena Gomez đã đổi gió phong cách bằng cardigan màu xanh than. 

Empty

Selena Gomez diện combo áo thun + quần jeans + boots tuyền màu đen một chiếc cardigan dáng dài.

Empty

Áo cardigan + quần jeans vốn khá đơn giản nhưng Selena Gomez đã thăng cấp vẻ thời thượng, hút mắt cho bộ đồ bằng cách đi boots thấp cổ. Chưa hết, vẻ ngoài của Selena Gomez còn có được nét quyến rũ nhờ thả khuy áo đầy phóng khoáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link