Công lao Mr Đàm sau chiến thắng của Thảo My tại The Voice 2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiến thắng ngoạn mục của Thảo My tại The Voice 2013 không thể không kể đến dấu ấn và vai trò của Mr Đàm.

Mùa thứ 2 của The Voice Việt đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Vũ Thảo My. Chiến thắng của Thảo My là nhờ những cố gắng, nỗ lực và cả tài năng của cô gái 16 tuổi trong suốt chặng đường dài của cuộc thi. Tuy nhiên, đằng sau chiến thắng ngoạn mục đó không thể không kể đến vai trò to lớn của Mr Đàm.

Đến với cuộc thi The Voice, Thảo My là một thí sinh được đánh giá khá tiềm năng nhưng không thực sự có nhiều cơ hội để chiến thắng. Vậy nhưng, dưới bàn tay của Đàm Vĩnh Hưng, Thảo My đã từng bước chiến thắng một cách ngoạn mục.

Với khả năng và kinh nghiệm của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã từng bước đào tạo cô học trò nhỏ một cách toàn diện từ kĩ năng ca hát, khả năng làm chủ sân khấu, sáng tạo trong biểu diễn và cả những yếu tố để nổi bật giữa dàn thí sinh khác. Thảo My cũng được Mr Đàm chăm sóc chu đáo như người thân trong gia đình.

Mr Đàm và học trò rạng rỡ mừng chiến thắng tại The Voice

Đã làm hết sức mình để Thảo My có thể hoàn hảo nhất, dường như chính Mr Đàm cũng hiểu được những khó khăn của cô học trò cưng khi phải đối đầu với những ứng viên sáng giá với lượng fan hâm mộ khổng lồ như Hoàng Tôn, Cát Tường.

Trước đêm chung kết, Thảo My dù đã tiến bộ rất nhiều dưới bàn tay "phù phép" của Mr Đàm nhưng nhiều người vẫn không thể đặt nhiều kì vọng vào cô. Cát Tường mới là cái tên được nhiều người "đặt cửa" nhất cho ngôi vị quán quân.

Đàm Vĩnh Hưng đã giúp học trò có một màn ấn tượng bằng sự chuẩn bị kĩ lưỡng, sáng tạo và độc đáo trong từng tiết mục. Chính điều này đã giúp Thảo My phần nào tạo được ấn tượng tốt với khán giả và nhờ đó cô có được một lượng bình chọn không nhỏ.

Cùng với đó, lượng fan hâm mộ của Mr Đàm có thể nói là đông đảo nhất trong làng giải trí. Họ luôn ủng hộ thần tượng hết mình dù Mr Đàm đã trải qua bao sóng gió, scandal. Với tình cảm thủy chung đó, dù không cần Mr Đàm kêu gọi hay nhờ vả thì fan của nam ca sĩ cũng luôn sẵn sàng bình chọn để ủng hộ học trò của thần tượng.

Hai năm liên tiếp tham gia The Voice, dù vẫn còn đôi chút điều tiếng nhưng không thể phủ nhận Mr Đàm luôn làm hết sức mình vì học trò. Anh chăm sóc các thí sinh của mình như những người em thân thiết từ cuộc sống cho tới những chi tiết nhỏ nhất.

Thậm chí, Mr Đàm còn vận dụng khả năng sáng tạo tài tình của mình vào trong từng phần trình diễn của thí sinh để giúp học trò nổi bật nhất bên cạnh những giúp đỡ về chuyên môn. Trong số những HLV hai mùa của The Voice, Mr Đàm xứng đáng là vinh danh là người sống tình cảm và trách nhiệm nhất.

Và thế là, Mr Đàm trồng cây đã đến ngày ăn quả ngọt. Chiến thắng của Thảo My đã mang đậm dấu ấn, công sức của Mr Đàm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn