Hồng Quế thương con gái, 'tố' bạn trai chối bỏ trách nhiệm làm bố

( PHUNUTODAY ) - Hồng Quế thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân vì cha của con gái chối bỏ trách nhiệm làm bố. Nữ người mẫu 9x cũng thương con thiệt thòi tình cảm ngay từ khi mới sinh ra.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồng Quế khiến cư dân mạng chú ý khi bất ngờ đăng tải bức "tâm thư" khá dài cùng hình ảnh con gái. Hồng Quế giải thích, "ai đó" không dám đối mặt với sự thật, sợ sự xuất hiện của con gái cô trên đời này. Tuy không nói rõ tên, nhưng người đọc có thể đoán được Hồng Quế đang muốn ám chỉ bố của con gái cô.

hong-que

Nữ người mẫu đăng tải hình ảnh con gái cùng chia sẻ buồn trên trang cá nhân. 

 “Con yêu của mẹ! Mẹ buồn quá con gái ạ. Mẹ sinh con ra trong 1 tâm trạng hạnh phúc, và nóng lòng chào đón con ra đời. Vì con là tất cả những gì mẹ có. Con là điều thiêng liêng muốn được "sống" tới cùng. Giờ đây trên bước đường này sẽ chỉ có con và mẹ. Bên cạnh sẽ chỉ có ông bà ngoại thôi. Vì có ai đó không dám đối mặt vào sự thật. Có những con người không đáng làm người sợ sự xuất hiện của con có mặt trên đời này. Mẹ sẽ oán hận thay con. Mẹ con mình có nhiều ăn nhiều, có ít thì ăn ít. Ông trời có mắt con gái ạ. Gieo nhân nào gặp quả ấy. Ác giả ác báo! Mẹ thương con vô cùng. Con gái mẹ xứng đáng được hạnh phúc. Mẹ sẽ tìm cho con 1 ngôi nhà có đầy đủ tình yêu thương. Con đã quá thiếu thốn và tội nghiệp rồi. Mẹ xin lỗi con. Mẹ xin lỗi ông bà ngoại. Nhưng kết thúc ngày hôm nay lại là khởi đầu mới cho ngày mai. Nào, cố lên! Mẹ yêu Con! Yêu nhiều lắm con gái của mẹ". Hồng Quế chia sẻ.

Bản thân Hồng Quế cảm thấy rất “oán hận” trước hành động “hèn nhát” của người đàn ông mà cô đã từng dành tình cảm. Tuy nhiên, cô cho rằng cuộc sống có nhân quả và mẹ con cô sẽ bắt đầu một khởi đầu mới mà không cần đến sự xuất hiện của người đàn ông kia.

hong-que3

 Hồng Quế và con gái.

 Trước đó, cô cũng có những dòng nhắn nhủ tới mẹ ruột: “Cho con nợ mẹ một chàng rể... Con lấy tư cách xin thề. Mấy năm nữa sẽ mang về mẹ coi. Một chàng rể quý đẹp trai. Thương yêu, bao bọc suốt đời cho con. Nên giờ xin mẹ để con. Nợ thêm chút nhé sau con trả dần”.

Hồng Quế sinh năm 1994, tại Hà Nội. Từ năm 13 tuổi cô đã đặt chân lên sàn catwalk và được xem là một trong những người mẫu trẻ nhất Việt Nam. Trong đời sống tình cảm, Hồng Quế chưa từng công khai bạn trai, chỉ khi tham gia chương trình “Điệp vụ tuyệt mật”, cô nàng bị đồn cặp kè với Harry Lu. Tuy nhiên, khi mang thai cũng như sinh con nữ người mẫu đều giữ kín về danh tính của cha đứa trẻ.

Bé Cherry là trái ngọt trong cuộc tình của Hồng Quế với bạn trai.  Hồng Quế chia sẻ, từ lúc mang bầu cho đến khi sinh nở, những người thân trong gia đình, đặc biệt là mẹ ruột luôn ở bên chăm sóc, làm chỗ dựa tinh thần để cô vượt qua mọi sóng gió.

hong-que-phunutoday-1-1611

 Hồng Quế chấp nhận làm mẹ đơn thân nuôi con gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link