So kè mặt mộc không tỳ vết của các mỹ nhân hậu cung Cbiz

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc thật của dàn hậu cung trong hai bộ phim cung đấu nổi tiếng này luôn là điều công chúng tò mò nhất.

Cho đến tận bây giờ, hai bộ phim cung đấu gây sốt một thời "Như Ý Truyện" và "Diên Hi Công Lược" vẫn khắc xâu trong tâm chí người hâm mộ, và cứ nhắc đến là người xem lại liên tưởng đến cả dàn hậu cung khoác lên người những bộ hoàng phục xa hoa thêu thùa tinh sảo, trang điểm sắc lạnh cầu kỳ và những màn đấu đá nhau gay cấn, thâm sâu. 

Khi gạt bỏ mũ mão hay lớp trang điểm sắc lạnh dàn hậu cung trở về với nhan sắc mộc mạc tự nhiên nhất, và còn bất ngờ hơn nữa dù đã "có tuổi" nhưng tất cả đều khiến chị em phải xuýt xoa trước làn da mộc mịn màng, không tỳ vết. Nhưng trong số đó cũng không ít người từng vướng nhiều nghi án dao kéo quanh nhan sắc của mình.

Châu Tấn 45 tuổi - nàng Như Ý trong "Như Ý Truyện"

Empty

Sau bao nhiêu năm, nhan sắc của Châu Tấn vẫn xứng danh với danh hiệu một trong Tứ đại hoa đán của điện ảnh Hoa ngữ. Ngoài đời thường, khi gạt bỏ hết lớp trang điểm, Châu Tấn vẫn trẻ trung đến khó tin dù cô đã bước vào tuổi U50 - độ tuổi với những lão hóa in hằn trên khuôn mặt. Thậm chí Châu Tấn còn không cả kẻ lông mày, mặt mộc là giữ nguyên không make up toàn bộ khuôn mặt, dù vậy làn da của cô vẫn ghi điểm tuyệt đối.

Empty

Ngay cả khí chụp ảnh cùng đàn em Lý Thuần - Lệnh Phi, làn da của Châu Tấn vẫn căng mịn hồng hào không hề thua kém. Nhược điểm duy nhất trên gương mặt của Châu Tấn là đôi mắt với phần bọng mắt khá rõ mà thôi.

Empty

Tuy nhiên cũng có thời gian Châu Tấn vướng nghi án thẩm mĩ khiến gương mặt nhìn nhăn nheo khác lạ, cũng may thời gian đó đã dừng lại trước khi đóng "Như Ý Truyện".

Trương Quân Ninh 37 tuổi - Hải Lan trong "Như Ý Truyện"

Empty

Trương Quân Ninh cũng là một trong những nữ diễn viên được đánh giá rất cao về nhan sắc. Cô sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, hiền lành nhưng lại ẩn chứa nét sâu sắc và đặc biệt đôi mắt nhỏ nhưng lại rất thông minh, cô cũng là một nữ diễn viên có học vấn cao của điện ảnh Hoa ngữ. Trương Quân Ninh đời thường cũng không mấy khi trang điểm, cô thường để mặt mộc tự nhiên và đây cũng chính là một trong những bí quyết giữ gìn nhan sắc của nữ diễn viên suốt 37 năm qua.

Empty

Trương Quân Ninh không bao giờ bỏ qua kem chống nắng mỗi khi ra ngoài, nhờ vậy mà làn da của cô luôn được bảo vệ tối ưu nhất có thể. Gương mặt nhẹ nhàng nhỏ nhắn của Trương Quân Ninh luôn được lòng công chúng ngay cả khi cô để mặt mộc.

Empty

Mỗi khi Trương Quân Ninh để mặt mộc là công chúng lại không thể tin nổi đây là nhan sắc của nữ diễn viên đã 37 tuổi.

Tân Chỉ Lôi 34 tuổi - Gia Quý Nhân trong "Như Ý Truyện"

Empty

Được ví như "Song Hye Kyo" bản Hoa vì nhan sắc đặc biệt cùng đôi môi căng mọng gợi cảm, nhờ vậy mà vai diễn Gia Quý Nhân như được đo ni đóng giày cho Tân Chỉ Lôi. Ngoài đời thường, nhan sắc mộc mạc của Tân Chỉ Lôi có phần chững chạc hơn Gia Tần trong phim. Gương mặt bầu bĩnh, hài hòa với đôi môi căng mọng khiến chị em ghen tị.

Empty

Cô cũng là người rất chăm hoạt động thể thao nhờ vậy mà ở tuổi 34, Tân Chỉ Lôi vẫn giữ được làn da căng mịn hồng hào, không gợn nếp nhăn. Trong khi các chị em tuổi này than trời về da thâm sạm, tàn nhang đủ cả nhưng riêng Tân Chỉ Lôi chỉ lộ duy nhất phần quầng thâm bọng mắt.

Lý Thuần 32 tuổi - Lệnh Phi trong "Như Ý Truyện"

Empty

Lý Thuần chưa bao giờ ngại chia sẻ hình ảnh mặt mộc trước truyền thông, thậm chí cô còn thường xuyên quay video cá nhân với gương mặt không chút phấn son.

Empty

Để duy trì sự tươi trẻ cho làn da và giữ dáng thon gọn ở tuổi 32, Lý Thuần tập thể thao từ rất sớm, và cô duy trì tập luyện trong nhiều năm nay. Ngoài làn da căng mướt, công chúng còn bất ngờ trước vóc dáng thon gọn với vòng 2 lộ cơ săn chắc của nữ diễn viên.

Ngô Cẩn Ngôn 30 tuổi - Ngụy Anh Lạc trong "Diên Hi Công Lược"

Empty

So với các đàn chị ở trên thì Ngô Cẩn Ngôn ít tuổi nhất, nhưng thực tế nữ diễn viên cũng đã 30 tuổi - độ tuổi lão hóa trung bình của phái đẹp. Dù bước vào tuổi 30 nhưng gương mặt của Ngô Cẩn Ngôn vẫn rất trẻ thơ. Vóc dáng nhỏ nhắn khuôn mặt ngây thơ và đôi mắt trong trẻo là lợi thế giúp cô giữ mãi nét trẻ trung của mình.

Empty

So với các chị em tuổi 30 thì Ngô Cẩn Ngôn cũng sở hữu làn da mịn màng đáng ghen tị.

Empty

Mặt mộc đáng tự hào nhưng sau "Diên Hi Công Lược" nhan sắc của Ngô Cẩn Ngôn bị soi lên soi xuống. Điểm thay đổi rõ nhất chính là phần cánh mũi. Cánh mũi hiện tại của nàng Ngụy Anh Lạc thon gọn nhỏ nhắn hơn hẳn so với trước kia.

Empty

Thậm chí ở ngay trong phim "Diên Hi Công Lược" dân tình còn soi được phần cằm đưa ra, dài bất thường của Ngô Cẩn Ngôn với góc nhìn nghiêng.

Tần Lam 41 tuổi - Phú Sát hoàng hậu trong "Diên Hi Công Lược"

Empty

Tần Lam được nhận xét vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, cuốn hút dù không sự hỗ trợ của phấn son. Thậm chí cô còn thùy mị, hiền dịu hơn nhờ rũ bỏ lớp trang điểm. Tuy nhiên Tần Lam lại vướng khá nhiều nghi vấn thẩm mĩ quanh nhan sắc của mình trước khi trở lại màn ảnh với vai diễn Phú Sát hoàng hậu.

Empty

Nhưng gạt hết tất cả nghi án bủa vây, Tần Lam vẫn khiến công chúng ngỡ ngàng trước nhan sắc không tuổi của mình. Và khi "Diên Hi Công Lược" được phát sóng thì Phú Sát hoàng hậu mới là người có nhan sắc được lòng công chúng nhất.

Empty

Nhưng trước nhan sắc ngọt ngào tươi trẻ bất chấp thời gian ấy, Tần Lam từng không ít lần vướng nghi án thẩm mỹ, níu kéo tuổi xuân. Cô từng vướng nghi án gọt cằm, sửa mũi cải thiện nhan sắc của mình. Thậm chí có thời gian cô còn lộ cả gương mặt lão hóa, cứng đơ gượng gạo.

Xa Thi Mạn 44 tuổi - Nhàn Phi trong "Diên Hi Công Lược"

Empty

Dù đã bước sang tuổi tứ tuần, ngoại hình của Xa Thi Mạn được nhận xét tươi trẻ và xinh đẹp. Bước sang tuổi 43 mà Xa Thi Mạn vẫn giữ nguyên được nét tươi trẻ bất chấp thời gian. Ấn tượng nhất chính là làn da trắng hồng mịn màng không chút dấu hiệu lão hóa ngay cả khi không trang điểm.

Empty

Bất ngờ hơn cả là vóc dáng thon gọn của Xa Thi Mạn, bức ảnh khoe dáng với đồ bơi dù kín đáo nhưng vẫn tôn được thân hình cân đối không chút mỡ thừa của "Nhàn Phi".

Trương Gia Nghê 33 tuổi - Thuận Tần trong "Diên Hi Công Lược"

Empty

Ngay cả khi chưa xuất hiện trong phim, nhan sắc của Trương Gia Nghê đã gây tò mò với công chúng, cô được ví là phi tần đẹp nhất "Diên Hi". Bà mẹ 2 con vẫn luôn là biểu tượng nhan sắc của Hoa ngữ dù trải qua 2 lần sinh nở.

Empty

Gạt bỏ lớp son phấn kiêu kỳ sang chảnh sang một bên, Trương Gia Nghê ghi điểm với nước da trắng mịn, đôi mắt sắc sảo và bờ môi nhỏ xinh nhẹ nhàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link