"Hot boy số 1 Việt Nam" lại gây bão với dáng ngủ quá 'khó đỡ'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bức ảnh với dáng ngủ khó đỡ của Kenny sang trên máy bay đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt khiến cư dân mạng dậy sóng.

Trong ảnh, Kenny Sang vô tư ngủ trên máy bay với tư thế khá "vô duyên". Bức ảnh đang được cư dân mạng truyền tay nhau và khổ chủ hẳn là sẽ nhận được không ít gạch đá vì dáng ngủ bất chấp dư luận của mình.

Bức ảnh làm chúng ta nhớ đến sự cố cũng về dáng ngủ mới đây của Hoa hậu Kì Duyên.

Hình ảnh kém duyên này của Kenny Sang đã được cư dân mạng truyền đi với tốc độ chóng mặt. Bức ảnh đã gây bão khi có hàng trăm ngàn lượt like và comment. Nhiều người cho rằng anh nên giữ ý tứ nơi công cộng. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng không nên quá khắt khe chuyện đời tư của người khác. 

Đây không phải lần đầu dư luận tranh cãi dữ dội về dáng ngủ của người nổi tiếng trên máy bay mà gần đây nhất là trường hợp của Hoa Hậu Kì Duyên đã làm tốn không ít giấy mực của truyền thông và báo chí.

Báo chí Thái Lan xôn xao với dáng ngủ của Hoa hậu Kỳ Duyên
Báo chí Thái Lan xôn xao với dáng ngủ của Hoa hậu Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Báo chí Thái Lan cũng đã đưa tin về scandal mới nhất của Hoa hậu Kỳ Duyên. Báo chí Thái Lan cho rằng, việc để một người kiểm soát được bản thân
Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì sau hình ảnh lộ dáng ngủ
Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì sau hình ảnh lộ dáng ngủ "khó đỡ"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên đã có những chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân sau khi để lộ bức ảnh ngủ kém duyên của mình trên máy bay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn