Hot: Chú chó đi xe máy đội mũ bảo hiểm ở Việt Nam được xuất hiện liên tiếp trên báo nước ngoài

( PHUNUTODAY ) - Đoạn video ghi lại khoảnh khắc chú chó khá to lớn quặp chặt 2 chân trước lên cổ người chủ, co gọn 2 chân sau lên yên trong khi đầu đội mũ bảo hiểm rất nghiêm túc.

Mark Lankester, 29 tuổi, tới từ Kent, đến Việt Nam du lịch cùng bạn gái và bắt gặp cảnh chú chó ngồi sau xe tay ga ở thành phố cao nguyên, theo Daily Mail. Lankester ghi lại khoảnh khắc con vật khá to lớn quặp chặt 2 chân trước lên cổ người chủ, co gọn 2 chân sau lên yên trong khi đầu đội mũ bảo hiểm rất nghiêm túc.

Trong khi đó, người đàn ông điều khiển xe cũng rất quan tâm tới chó cưng khi đảm bảo con vật ngồi chắc chắn và ôm chặt mình rồi mới cho xe chạy.

Clip chú chó đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy (nguồn: Youtube).

Trước đó, Lankester có trò chuyện với người đàn ông Việt Nam và nghĩ rằng người dân địa phương này chỉ đùa khi nói rằng con chó của ông thích đi xe máy cho tới khi chiếc mũ bảo hiểm loại nhỏ được lấy ra. "Chú chó tỏ ra thích thú khi lên xe. Sau đó họ cùng biến mất vào màn đêm", du khách người Anh kể lại.

Sau khi xuất hiện trên Daily Mail ngày 4/1, câu chuyện và video được trang Motoblog (Italy) đăng lại.

cho doi mu bao hiem 1 - p

Hình ảnh thú vị về chú chó đi xe máy được du khách người Anh ghi lại.

 Trước đó, bức ảnh chú chó được chủ nhân cho ngồi phía sau xe máy chở đi dạo ở khu vực Bờ Hồ, với đầy đủ trang bị mũ bảo hiểm, kính, ba lô đeo sau lưng khiến nhiều người thích thú.

cho doi mu bao hiem 2 - phunutoday

Chú chó đội mũ bảo hiểm "đi chơi" ở Hà Nội khiến nhiều người thích thú. 

Một số hình ảnh khác của những chú chó "sành điệu" đã từng gây sốt cộng đồng mạng:

cho doi mua bao hiem 5 -
cho doi mu bao hiem 7 - p

 

cho doi mu bao hiem 6 - p
cho doi mu bao hiem 4 - p
Theo:  khoevadep.com.vn copy link