Thót tim bé gái 6 tuổi bị hổ vồ ngay trong chợ

( PHUNUTODAY ) - Trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ngắn khiến mọi người phải đứng tim khi một bé gái bị một con hổ lớn vồ, khi nó đang được chủ... dắt đi dạo trên đường phố.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ngắn khiến mọi người phải đứng tim khi một bé gái bị một con hổ lớn vồ, khi nó đang được chủ... dắt đi dạo trên đường phố.

Clip ghi lại hình ảnh bé gái bị con hổ tấn công ngay trong chợ (nguồn: Youtube).

Hình ảnh trong đoạn video được quay ở một khu vực công cộng phía tây bắc Saudi Arabia. Khi đó, một con hổ đang được chủ của nó dẫn đi dạo quanh khu chợ có rất đông người qua lại. Nhìn thấy con thú dữ, một số đứa trẻ sợ sệt tránh xa con vật hung dữ vài mét.

Tuy vậy, lúc đó có một em bé khoảng 6 tuổi vô tình đi lại gần con hổ và bất ngờ bị nó vồ lấy, xô ngã xuống đất. Sợ hãi, em bé hét to lên và người chủ của con hổ vội vàng tìm cách kéo con vật ra.

be gai bi ho tan cong - p

Con hổ bất ngờ vồ lấy, xô ngã xuống đất.

Đoạn video kết thúc lưng chừng khiến nhiều người hoang mang. Nhưng theo một số nhân chứng, nạn nhân nhí đã được cứu thoát trước khi con thú dữ kịp hãm hại cô bé. Thế nhưng, rất nhiều người đã tỏ ra phẫn nộ vì sự bất cẩn và vô tâm của người nuôi hổ.

be gai bi ho tan cong 3 -

Người chủ của con hổ vội vàng tìm cách kéo con vật ra.

Một số người bình luận: "Kể cả có được thuần chủng rồi thì chúng vẫn mãi là thú dữ.", "Chẳng hiểu tại sao có thể cho trẻ con đến gần những con vật này nhỉ?", "Một số người cứ nghĩ rằng hổ có thể trở thành vật nuôi, thật nực cười!"...

Các nhà lãnh đạo các nước trong Hội đồng Hợp tác vùng vịnh (GCC) gồm Bahrain, Kuwait, Oman, Qatar, Saudi Arabia và UAE thường xuyên cảnh báo người dân về sự nguy hiểm khi nuôi động vật hoang dã trong nhà. Dù vậy trong những năm gần đây, việc sở hữu những con thú dữ như hổ, báo, sư tử làm thú cưng đang rất thịnh hành trong giới trẻ giàu có ở Trung Đông.

be gai bi ho tan cong 5 -

Việc sở hữu những con thú dữ như hổ, báo, sư tử làm thú cưng đang rất thịnh hành trong giới trẻ giàu có ở Trung Đông.

Đã có nhiều vụ thú nuôi tấn công người dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Tháng 3 năm nay ở Kuwait, một người đàn ông đã bị một con sư tử cắn chết. Cũng tại Kuwait, năm 2014, một nữ giúp việc người Philippines bị sư tử tấn công và chết 5 ngày sau đó. Năm 2013, một con báo con khiến một cậu bé 5 tuổi người Qatar bị trọng thương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn