SỐC: Hai ngày, Ngọc Trinh mua sắm hết 1,3 tỷ đồng của tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Người bạn thân của Ngọc Trinh cho biết, Nữ hoàng nội y đã tiêu hết 1,3 tỷ đồng để mua sắm đồ hàng hiệu cho mình chỉ trong 2 ngày ngắn ngủi khi ở bên Mỹ.

Câu chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai mới - tỷ phú Hoàng Kiều hiện đang trở thành chủ để "hot", nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Dù không xác nhận chuyện hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều nhưng mọi người đều nhận ra rằng "nữ hoàng nội y" đang vô cùng hạnh phúc bởi những bức ảnh bị rò rỉ trong thời gian qua.

ngoc-trinh-phunutoday1

Hai ngày, Ngọc Trinh mua sắm hết 1,3 tỷ đồng của tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi?

Tuy nhiên, mặc dù tính đến thời điểm này, dù đã trở về Việt Nam song Ngọc Trinh khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ và ngỡ ngàng trước số tiền lớn mà cô đã tiêu trong vòng 2 ngày ở xứ sở cờ hoa. Theo đó, bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều tỏ ra rất "chịu chơi" khi mua sắm rất nhiều đồ dùng hàng hiệu đắt tiền như giày dép, trang phục, phụ kiện,...

Một người bạn thân của Ngọc Trinh cho biết, trong hai ngày shopping ở Mỹ, người đẹp Trà Vinh đã tậu về loạt giày dép, phụ kiện, trang phục có giá trị khoảng 60.000 USD (hơn 1,3 tỉ đồng), tin tức trên báo Một Thế Giới.

ngoc-trinh-phunutoday-7-1

Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên bạn trai tỷ phú

Thế nhưng, nhiều người cho rằng những món đồ hàng hiệu trên là do tỷ phú Hoàng Kiều dành tiền mua tặng cho cô bạn gái xinh đẹp của mình. Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng phản hồi về thông tin này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link