HOT: Mai Phương Thúy hé lộ sự thật gì về Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy cho biết, Hồ Ngọc Hà rất chững chạc, còn Phạm Hương hơi cầu toàn và Lan Khuê thì khắt khe trong việc đào tạo thí sinh.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp cũng như phong thái làm việc của Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê - ba giám khảo của The Face. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam cho biết, trong tập 3 diễn ra tối nay (2/7) cô sẽ xuất hiện với tư cách "giám khảo quyền lực", có quyền quyết định một trong 3 đội sẽ giành chiến thắng trong một thử thách của nhãn hàng.

mai phuong thuy phunutoday1

HOT: Mai Phương Thúy hé lộ sự thật gì về Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương?

Mai Phương Thúy cho biết, là người quyết định lựa chọn đội chiến thắng trong phần thử thách nhãn hàng, lại tham gia showbiz đã lâu và thân quen với cả 3 huấn luyện viên Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê, cô đã gặp không ít khó khăn trong việc cân nhắc sản phẩm của ba đội và chọn đội thắng cuộc là đội có bức ảnh hợp ý nhãn hàng nhất. 

Chia sẻ thêm về cách làm việc của bộ ba quyền lực, Mai Phương Thúy cho biết, Hồ Ngọc Hà rất chững chạc, khả năng truyền đạt tốt, còn Phạm Hương hơi cầu toàn và Lan Khuê thì khắt khe. Nói chung mỗi người có một phong cách riêng. Còn về mặt bằng thí sinh, người đẹp thấy đội Hồ Ngọc Hà có ưu thế hơn.

Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như tình cảm của mình. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam cho biết, "soái ca" trong lòng cô là một anh chàng phải đẹp trai, cao nhưng cũng tinh tế và lãng mạn. Cô muốn lập gia đình năm 34 tuổi và sinh 2 đứa con. 

mai phuong thuy phunutoday2

Hoa hậu Việt Nam - Mai Phương Thúy

Khi có scandal, Mai Phương Thúy vượt qua bằng cách tự nhìn lại bản thân, nếu sai cô sẽ xin lỗi, còn nếu không sẽ chờ để mọi chuyện qua đi. Người đẹp khẳng định, 5 năm tới cô vẫn sẽ tươi trẻ và yêu đời như hiện tại.

Kể từ khi tham gia showbiz cho tới bây giờ, Mai Phương Thúy mới chỉ vướng vào nghi án hẹn hò duy nhất với một đại gia là Benny Ng. Đây là người gắn bó với Mai Phương Thúy nhiều năm quá và cũng luôn dành sự chăm sóc đặc biệt cho người đẹp này.

Phan Thành 'hành động lạ' sau khi cầu hôn Midu
Phan Thành 'hành động lạ' sau khi cầu hôn Midu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành khoe dàn siêu xe đáng ngưỡng mộ sau khi lộ nhẫn đính hôn và ngỏ lời cầu hôn Midu.
Chí Nhân hé lộ lý do 'sốc' về cuộc hôn nhân 'đổ vỡ' với Thu Quỳnh
Chí Nhân hé lộ lý do 'sốc' về cuộc hôn nhân 'đổ vỡ' với Thu Quỳnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chí Nhân cho biết, không ai là người thứ ba có thể xen vào cuộc hôn nhân vốn chẳng hạnh phúc của anh và Thu Quỳnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn