Giày sneaker đang dần trở lại chiếm lĩnh thị trường, đến sao quốc tế cũng khó cầm lòng

( PHUNUTODAY ) - Chán giày cao gót, sao thế giới đi giày sneaker cực đẹp và chất hãy cùng học hỏi họ để có được các bộ đồ cực chuẩn.

Thế giới giày thể thao năm 2019 được mở màn bởi hàng loạt các phiên bản ấn tượng xuất hiện trong chuỗi sự kiện tuần lễ thời trang. Những “chiến binh sneakers” được dự đoán sẽ thật sự bùng nổ trong năm nay. Cả cộng đồng sneakerheads nói chung và những tín đồ đam mê thời trang nói riêng. Với hàng loạt thiết kế độc đáo ra đời liên tục; cũng như những bản collab giữa các nhà thiết kế danh tiếng trên thế giới. Điều đó đã làm cho giới “chơi giày” đứng ngồi không yên. Những thương hiệu sneakers đình đám mở ra trào lưu, xu hướng giày sneaker 2019 hot nhất cho giới trẻ.

Bên cạnh các kiểu dáng nổi bật thì sự đa dạng đến từ những kết cấu đặc trưng của những loại chất liệu khác nhau đang được dự đoán sẽ trở thành một xu hướng giày thể thao mới và rất đáng chú ý.

Empty

Bella Hadid với set đồ streetwear gợi cảm mà năng động gồm: Áo crop top + quần thô ống vừa + điểm nhấn là đôi giày truyền thống Chuck.

Empty

Bella luôn có những cách mặc đồ khác người nhưng cực kỳ hợp lý. Cô khiến tổng thể của mình rất nhã nhặn khi phối bộ cánh màu sắc trung tính, dáng suông rộng với đôi màu trắng.

Empty

Elsa Hosk cũng chọn cách phối jean ống suông rộng với áo crop top ôm sát, cùng đôi adidas Yung 1. Cách phối này rất hợp với cô nàng nào muốn che chân to hoặc muốn khoe chân dài, không thích đi giày cao gót.

Empty

Gigi Hadid phối đồ khỏe khoắn với đôi sneaker. Công thức phối đồ tuy đơn giản với áo phông + jean trắng, nhưng điểm nhấn nằm ở chiếc áo loang màu dye tie cá tính và phóng khoáng, hợp mốt.

Empty

Phong cách menswear trở nên phong cách hơn với cách mix đồ của nàng Hailey Baldwin. Cô khéo léo phối đôi adidas Samba với bộ suit dáng rộng. Để hợp lý set đồ, người đẹp chọn áo phông mặc trong trùng màu với đôi sneaker.

Empty

Một cách phối, kết hợp điệu đà: Nàng Chloë Sevigny có cách kết hợp khá công sở với áo blazer cùng váy ôm đôi sneaker. Cách đi tất cổ lỡ khiến set đồ thêm vui tươi, nhí nhảnh.

Empty

Muốn điệu đà mà vẫn khỏe khoắn, hãy học ngay cách mix đồ cực đáng yêu của cô nàng Josephine Skriver với đôi giày sneaker. Những chiếc váy ngắn trên gối phối cùng giày sneaker đồng tông trở thành bộ đôi chuẩn khó chỉnh.

Empty

Kendall Jenner khỏe đẹp và năng động với cách mix set đồ: Crop top + quần jean + đôi sneaker trắng.

Empty

Đưa xu hướng da động vật vào tủ quần áo, Behati - siêu mẫu và là vợ của Adam Levine, đã khéo phối nó cùng đôi giày hot. Sự kết hợp cùng áo thun mỏng dáng rộng tạo vẻ ngoài rất đường phố.

Empty

Vốn chuộng phong cách du mục, Emily Ratajkowski phối đôi sneaker đơn giản với bộ cánh xếp lớp ấn tượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link