Hotboy kẹo kéo đi tiếp, hotgirl đám cưới dừng chân Vietnam Idol

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Hotboy kẹo kéo" Vĩnh Phúc đi tiếp sau khi khiến Thu Minh rơi nước mắt trong khi "hotgirl đám cưới" Thu Hạnh phải chia tay Vietnam Idol 2015.

Tập 2 Vietnam Idol vòng Audition khu vực phía Nam đã tiếp tục lên sóng với những diễn biến hết sức ấn tượng. Trong tập này, những thí sinh từng nổi tiếng trên mạng cũng thể hiện phần thi của mình nhưng không phải ai cũng may mắn giành được tấm vé vàng.

"Hotboy bán kẹo" Vĩnh Phúclà thí sinh thu hút được rất nhiều sự chú ý trong tập 2. Đến dự thi Vietnam Idol, Vĩnh Phúc mang theo cả bộ loa đồ nghề của mình để thể hiện ca khúc "Gọi mưa".

hotboy bán kẹo

Vĩnh Phúc đi tiếp sau màn lấy nước mắt giám khảo.

Vĩnh Phúc không quá xuất sắc về giọng hát nhưng biểu cảm của thí sinh này đã chinh phục được ban giám khảo. Sau một hồi bàn bạc, ban giám khảo đã dành tặng Vĩnh Phúc tấm vé vàng vì niềm đam mê ca hát và ước mơ của anh.

Không may mắn như "hotboy bán kẹo", "hotgirl đám cưới" Trần Thị Thu Hạnh đã không thể đi tiếp vào vòng trong của Vietnam Idol.

hotgirl đám cưới

Thể hiện ca khúc "Sẽ thôi mong chờ", Thu Hạnh không gây được ấn tượng bởi giọng hát không có gì nổi bật.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét: "Mấy em có bao giờ tự hỏi mình tại sao bao nhiêu năm mình vẫn hát ở vị trí đó trong khi đó có rất nhiều ngôi sao hát phô hơn mình nhưng lại nổi tiếng hơn mình không? Đó là do người ta có cái mà mình không có cho nên mình mới ở vị trí đó. Em hát người ta quan tâm cũng được, không quan tâm cũng được. Em không có nhu cầu làm cho người không quan tâm phải quan tâm tới mình".

Nghe những lời nhận xét từ giám khảo Quang Dũng, Thu Hạnh cho biết: "Những lời nhận xét của anh Dũng khiến tôi rất tổn thương nhưng nhờ lời nói đó đã giúp tôi cố gắng nhiều hơn. Dù không tiếp tục được vào vòng trong nhưng niềm đam mê ca hát của tôi sẽ không bao giờ hết. Tôi vẫn sẽ tiếp tục và năm sau lại tiếp tục dự thi".

Ngoài Vĩnh Phúc và Thu Hạnh, nhiều thí sinh khác với chất giọng ấn tượng cũng được hé lộ và đi tiếp vào vòng trong.

Đông Nhi và những hình ảnh khó quên lúc mới vào nghề
Đông Nhi và những hình ảnh khó quên lúc mới vào nghề
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ một ca sĩ tuổi teen, Đông Nhi đã nỗ lực và quyết tâm thành công trên con đường ca hát.

 

Tiết lộ sự thật Phan Anh không làm MC Vietnam Idol
Tiết lộ sự thật Phan Anh không làm MC Vietnam Idol
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Anh cho biết việc dừng tham gia Vietnam Idol cũng là chuyện bình thường và khá quen thuộc với khán giả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn