Tiếp nối Thu Minh, Bằng Kiều sẽ chấm thi Vietnam Idol 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bằng Kiều sẽ được mời vào vị trí giám khảo vòng loại Vietnam Idol 2015.

Sau một mùa thi không quá thành công, Vietnam Idol 2015 đã trở lại với những thay đổi đáng chú ý về những người sẽ "cầm cân nảy mực" tại cuộc thi năm nay.

Đầu tiên, vị nữ giám khảo quen thuộc là Mỹ Tâm sẽ nói lời tạm biệt với chương trình sau nhiều năm liền làm giám khảo. Thay vào vị trí của Mỹ Tâm sẽ là Thu Minh, một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của showbiz hiện nay.

Thu Minh hiện đang mang thai và cô sẽ được nhà sản xuất tạo điều kiện tốt nhất để vừa đảm nhận vai trò giám khảo vừa giữ gìn sức khoẻ của mình. Thu Minh được hứa hẹn sẽ mang tới một làn gió mới và thay thế xứng đáng cho Mỹ Tâm trên ghế giám khảo.

Tiếp đó, một trong những nam ca sĩ có lượng fan hâm mộ đông đảo là Bằng Kiều sẽ được mời vào vị trí giám khảo vòng loại Vietnam Idol 2015.

Chia sẻ về việc đảm nhận làm giám khảo vòng loại, Bằng Kiều cho biết: "Tôi vui và hào hứng khi được ngồi ghế nóng Vietnam Idol, góp phần tìm kiếm những tài năng ca hát mới. Dù chỉ chấm thi vòng loại nhưng tôi cũng thấy hơi áp lực và hồi hộp. Hy vọng với kinh nghiệm hơn 20 năm đứng trên sân khấu, tôi sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình. Tôi sẽ đánh giá thí sinh dựa trên cả yếu tố chất giọng và cảm xúc khi thể hiện ca khúc. Bởi yếu tố chuyên môn là điều không thể thiếu nhưng cảm xúc cũng rất cần thiết trong hoạt động nghệ thuật".

Năm ngoái, Bằng Kiều từng hướng dẫn cho Top 2 Vietnam Idol là Nhật Thuỷ và Minh Thuỳ, anh cũng được đồn đoán là một trong bốn HLV của The Voice 2015 nhưng nam ca sĩ chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Mỹ Tâm, Thu Minh nhận được bao nhiêu khi đổi "ghế nóng"?
(Phunutoday) - Nguồn tin này cho biết đơn vị tổ chức The Voice đã chi con số 1,5 tỷ đồng - con số kỷ lục nhất hiện nay để mời bằng được Mỹ Tâm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn