Hotgirl Thúy Vi: "Tương lai tôi sẽ khiến mọi người bất ngờ!"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hotgirl Thúy Vi đã có những chia sẻ về dự định tương lai, tình yêu sau gần một năm tham gia vào làng giải trí.

Chào Thúy Vi, sau một thời gian tham gia showbiz, hiện nay bạn đã đạt được những gì? Bạn có hài lòng về những gì mình đạt được?

Sau nửa năm tham gia showbiz em thấy mình chưa làm được gì đâu, mọi thứ chỉ mới bắt đầu thôi... Trong thời gian tới, em sẽ cố gắng có được những thành công trong làng giải trí. 

Hotgirl Thúy Vi

Nhiều người nói rằng, bạn vẫn theo đuổi ước mơ trở thành Ngọc Trinh thứ hai?

Em biết chị Ngọc Trinh, thích chị Trinh nhưng lần nào em phỏng vấn cũng có câu hỏi liên quan đến Trinh thực sự thì nhiều khi cũng hơi bực, em là em không giống bất kì ai và em có đi học trong tương lai sẽ cố học đại học. Em cũng không thích làm mẫu ảnh hay người mẫu, còn việc sau này em là ai làm ngành nghề gì thì công chúng sẽ sớm được biết thôi

Thời gian qua, bạn thay đổi khá nhiều, chín chắn và triết lí hơn, liệu đây có phải là hình ảnh mới bạn muốn xây dựng?

Hotgirl Thúy Vi 1

Em không nghĩ mình sẽ có hình ảnh nhất định. Có thể, với em sẽ là hình ảnh đa dạng, không gò bó vào một kiểu cách nào đó. Ví dụ như phải quậy tưng bừng scandal xong lại ngoan hiền thì em chưa nghĩ đến chuyện đó. 

Tại sao bạn lại quyết định thay đổi hình ảnh của mình, có phải để xóa bớt đi những điều tiếng trong quá khứ?

Đã tạo lên điều tiếng em không nỡ xoá đi đâu, em không thay đổi gì nhiều, chỉ khác là mọi người biết Thuý Vi 17 tuổi thì chẳng lẽ em cứ như thế mãi, em sẽ trưởng thành và đó là điều tự nhiên mà ai cũng trải qua.

Hotgirl Thúy Vi 2

Nhiều người khi có bạn trai giàu có sẽ rút khỏi showbiz để hưởng cuộc sống an nhàn, liệu bạn có làm như vậy?

Còn trẻ mà sống an nhàn làm gì, sau này em có bạn trai giàu có em sẽ bắt anh ấy đầu tư cho sự nghiệp của em không ngừng nghỉ, còn sống an nhàn rảnh rỗi không thị phi thì bây giờ chưa phải là lúc đối với em.

Hotgirl Thúy Vi 3

Dự định trong tương lai của bạn?

Dự định sắp tới của em sẽ là thi đại học và mong sẽ đậu đại học, còn em học ngành gì trường nào thì tháng 8 mọi người sẽ biết thôi. (Cười)

Chúc Thúy Vi thành công với những lựa chọn của mình!

Chân dung người vợ bí ẩn hơn 8 tuổi của nam ca sĩ Vũ Hà
Chân dung người vợ bí ẩn hơn 8 tuổi của nam ca sĩ Vũ Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Vũ Hà chia sẻ anh từng giận và không tiếp xúc với người chê vợ anh xấu và già.
Cuộc hôn nhân không màu hồng của Hà Hồ khi sống với Cường Đô la
Cuộc hôn nhân không màu hồng của Hà Hồ khi sống với Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bỏ qua những hạnh phúc và cả thiệt thòi, Hà Hồ giờ đây đã bước ra khỏi cuộc hôn nhân sâu đậm để làm mẹ đơn thân...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn