Hứa Minh Đạt hé lộ vô cùng hối hận vì đã làm điều này với Lâm Vỹ Dạ sau 11 năm sống chung

( PHUNUTODAY ) - Những năm vừa qua, Hứa Minh Đạt luôn dành cho bà xã những hành động, cử chỉ lãng mạn trong cuộc sống hàng ngày và Lâm Vỹ Dạ cũng vậy.

Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt được biết tới là cặp đôi hạnh phúc của Vbiz. Mới đây, Hứa Minh Đạt đã bàn luận về chủ đề "Việc nhà sẽ dành cho ai?" với một số khách mời trong một chương trình. Nam diễn viên đã có những chia sẻ về quãng thời gian khó khăn khi vợ sinh nhóc tỳ thứ 2: "Khoảng thời gian Lâm Vỹ Dạ mới sinh đứa thứ hai, cô ấy phải ở nhà chăm con, còn tôi thì đi làm kiếm tiền. Thời gian ấy, nhiều khi tôi phải đi quay sớm mà con lại hay quấy khóc vào buổi đêm. Tôi bị con làm mất giấc ngủ nên bực bội, khó chịu, nhiều lúc trách Lâm Vỹ Dạ rằng, có mỗi việc chăm con cũng làm không được.

huaminhdat1

Lúc đó, tôi còn trẻ nên suy nghĩ nông cạn, đâu biết được vợ ở nhà phải chăm con, cho con ăn, tắm rửa, thay tã cho con, cũng làm việc rất cực khổ, đâu kém gì mình. Thậm chí, tôi còn không hiểu được tâm lý của người phụ nữ khi phải chịu tù túng ở nhà, không được ra ngoài gặp gỡ với nhiều người. Bây giờ nhớ lại thời gian đấy, tôi vô cùng ăn năn, hối hận vì đã làm vậy với vợ".

Đạo diễn Lê Hoàng bày tỏ sự đồng cảm với Hứa Minh Đạt: "Tôi khẳng định, việc chăm con là điều vô cùng khổ cực. Chẳng có phụ nữ nào thích làm việc nhà hết. Chẳng qua họ chưa từng thử làm những công việc khác nên mới thích làm việc nhà thôi. Nếu để phụ nữ làm công việc khác, họ không bao giờ muốn quay lại để làm việc nhà. Những người đam mê việc nhà là những người không biết trên đời này còn có nhiều thứ hấp dẫn hơn".

Có lẽ sau sai lầm này, Hứa Minh Đạt đã hiểu và yêu thương bà xã hơn. Dù bận rộn công việc nhưng anh vẫn cùng Lâm Vỹ Dạ dành thời gian chăm sóc, dạy dỗ 2 con trai.

huaminhdat2

Lâm Vỹ Dạ là một trong những cây hài đình đám tham gia nhiều vở kịch, chương trình. Ngoài ra cô còn được ngưỡng mộ vì đời tư hạnh phúc. Sau 11 năm chung sống, tình cảm của cả hai vợ chồng cô vẫn mặn nồng như thuở ban đầu và còn thường xuyên khiến nhiều người phải ghen tỵ vì những khoảnh khắc hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link