Lâm Vỹ Dạ: "Tôi mê tiền lắm, nhưng tôi mê tiền của chồng mình"

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn của Lâm Vỹ Dạ nhận được nhiều sự đồng tình từ khán giả.

Ttrong một chương trình mới lên sóng với sự tham gia của Đức Thịnh, Lâm Vỹ Dạ cùng vợ chồng nhạc sĩ Khắc Việt, vợ chồng nhạc sĩ Khánh Đơn, Đức Thịnh bất ngờ đặt ra câu hỏi cho đàn em: "Lâm Vỹ Dạ ơi, tôi thấy nhiều người ví von cuộc sống của những cặp vợ chồng như món ăn. Bởi vậy nên Lâm Vỹ Dạ cho tôi tò mò một chút, rằng tình cảm vợ chồng giữa bạn và Hứa Minh Đạt giống như món ăn nào?". 

Ngay sau đó, nữ diễn viên đã có pha ví von rất hài hước: "Tôi nói thật, đời sống vợ chồng tôi bây giờ giống như một tô canh chua, đầy đủ mùi vị như ngọt, chua, cay, mặn".

lamvyda

Đức Thịnh cũng tiếp lời: "Lâm Vỹ Dạ nói vậy thì tôi cũng nói luôn. Đời sống vợ chồng tôi hiện tại giống như nước mắm, nhưng là nước mắm để ăn bánh cuốn, bánh đúc, hơi mặn chứ không quá mặn và hơi ngọt một chút. Có lẽ vì cả tôi và Lâm Vỹ Dạ đều có một cuộc hôn nhân kéo dài trên cả thập kỷ nên khác với những cặp đôi khác. Bởi vậy nên tôi đang rất thắc mắc, tò mò không biết với những cặp đôi khác thì gia vị trong đời sống hôn nhân của họ là cái gì".

Đáng chú ý, Đức Thịnh cũng đặt thêm một câu hỏi cho Lâm Vỹ Dạ: "Người ta thường nói phụ nữ rất mê tiền, bạn nghĩ sao?". Ngay lập tức, bà xã Hứa Minh Đạt phản hồi: "Tôi thấy điều này là đúng. Tôi mê tiền lắm, nhưng tôi mê tiền của chồng mình chứ có phải chồng người ta đâu mà phải xấu hổ hay bao biện".

Lâm Vỹ Dạ là một trong những cây hài đình đám tham gia nhiều vở kịch, chương trình. Ngoài ra cô còn được ngưỡng mộ vì đời tư hạnh phúc. Sau 10 năm chung sống, tình cảm của cả hai vợ chồng cô vẫn mặn nồng như thuở ban đầu và còn thường xuyên khiến nhiều người phải ghen tỵ vì những khoảnh khắc hạnh phúc.

lam-vy-da_xjlq

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân Hứa Minh Đạt vừa khoe loạt ảnh riêng tư của anh và bà xã. Anh còn hài hước đính kèm dòng trạng thái: “Không chê anh nghèo thì lên xe anh đèo. Dù đoạn đường có nhiều cheo leo nhưng anh hứa sẽ không để đôi mình té chèo queo. Nhưng anh chắc với em là đi với anh sẽ không nghèo, đi với anh em sẽ mập như heo”. Ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ đã đáp lại khá ngắn gọn nhưng đủ thấy sự gắn kết của hai vợ chồng: “Đi theo cả đời mà".

Dòng trạng thái của Hứa Minh Đạt không ngọt ngào hay lời ngôn tình nhưng khi đọc vào vẫn thấy được cách anh thể hiện tình cảm với vợ khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link