Hứa Minh Đạt: "Người đàn ông đi ăn để phụ nữ phải trả tiền là người thất bại"

( PHUNUTODAY ) - "Đàn ông che chở người yêu và sau này sẽ cưới người đó làm vợ thì làm gì có chuyện để cho phụ nữ chân yếu tay mềm đi ăn phải trả tiền", Hứa Minh Đạt khẳng định.

Mới đây, Hứa Minh Đạt đã đưa ra những quan điểm khẳng định việc đàn ông nên là người trả tiền khi đi ăn cùng người yêu. Cụ thể trong một chương trình, Hứa Minh Đạt với vai trò là MC đã có cuộc tranh luận với khách mời là hot girl Thanh Tâm. Cả 2 cùng đưa ra quan điểm đối ngược nhau qua chủ đề: "Đi ăn với người yêu thì bạn trai luôn phải trả tiền".

Hứa Minh Đạt đã khẳng định rằng việc con trai trả tiền là truyền thống từ xa xưa của ông bà ta. "Đàn ông là trụ cột của gia đình, là để che chở cho người mình yêu, sau này mình cưới là vợ. Làm gì có chuyện một người phụ nữ chân yếu tay mềm đi ăn một bữa ăn đơn giản rồi để họ trả tiền. Người đàn ông đó là người đàn ông thất bại" - anh chia sẻ.

huaminhdt

Anh cho rằng đàn ông trả tiền khi đi ăn là để chứng tỏ thực lực, sức mạnh của mình, để sau này lập gia đình có thể lo lắng được cho vợ con. Ở ngoài đời, Hứa Minh Đạt cũng được biết đến là người đàn ông yêu chiều vợ con. Về việc tài chính trong gia đình, anh để cho bà xã Lâm Vỹ Dạ quản lí mọi thứ. 

Chuyện tình của Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt từng được rất nhiều người ngưỡng mộ khi cả hai đã đồng hành, hạnh phúc cùng nhau trong suốt 11 năm dài. Hiện tại, đôi vợ chồng có hai con trai là bé Hứa Lê Khôi Vỹ (Bánh Mì) và Hứa Lê Khôi Nguyên (Xá Xị).

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc. "Ba mẹ hai con" khiến công chúng thích thú khi cho biết đoàn tàu của gia đình sắp tới sẽ dài thêm 2 toa nữa vì hiện tại đang rảnh rỗi mà rảnh thì lại "mắc đẻ". 

huaminhdat2

"Sẽ không còn phải sống để làm vừa lòng bất cứ ai và vì cái gì nữa. Quy luật thì sẽ chẳng bao giờ thay đổi được. Cố gắng cũng vô ích mà thôi. Học cách chấp nhận những thứ buộc phải đến. Mặc ngoài đời ai hơn thua đấu đá. Hào quang, tiền tài, danh vọng cũng không bằng mái nhà êm ấm bên anh và con. Đoàn tàu này sẽ kéo dài thêm hai toa nữa nhưng lái tàu sẽ phải là anh. Cứ rảnh rỗi là lại mắc đẻ. Chắc đẻ sớm hơn dự định quá", cô hài hước viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link