Hướng dẫn cách thắt khăn cho túi xách

( PHUNUTODAY ) - Đối với các chị em phụ nữ, thì một trong những phụ kiện không thể thiếu đó chính là những chiếc túi xách. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể có được những kiểu trang trí với cho em túi xách và những chiếc khăn lụa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

 Hướng dẫn cách thắt khăn cho túi xách

Để tạo cho những em túi xách có những phong cách độc đáo và thể hiện được những nét cá tính của “chủ nhân” thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những kiểu thắt khăn độc đáo cho túi xách ngay dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách thắt khăn cho túi xách

Như các bạn có biết, ngoài cách thắt nơ bên quai như thường thấy, bạn còn có cách trang trí khác là quấn khăn kín lên quai cầm của túi xách, tạo thành một kiểu họa tiết khác hoàn toàn so với phần thân túi. Đây có thể được coi là kiểu trang trí nữ tính nhất, mang tính thẩm mỹ và tinh tế, bạn có thể tùy ý thay mỗi ngày một kiểu khăn và một kiểu họa tiết khác nhau. Nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các kiểu buộc khăn cho túi xách nhé!

Kiểu 1: Cách buộc khăn bên hông túi

+ Một trong những cách dễ nhất khi muốn làm điệu túi với khăn quàng cổ là hãy buộc chúng bên hông, ngay quai đeo túi.

10.huong-dan-that-khan-lua-cho-tui-xach-1-phunutoday.vn

 

+ Các bạn có biết kiểu trang trí túi xách này đặc biệt thích hợp cho các dáng túi tote, túi đeo chéo phong cách đơn giản sang trọng hay cả clutch đi tiệc. Những gì bạn cần làm chỉ là thắt nút hờ chiếc khăn yêu thích và để chúng buông lơi tự do cùng túi cũng đã thể hiện được phong cách của riêng mình rồi nhé!

10.huong-dan-that-khan-lua-cho-tui-xach-2-phunutoday.vn

 

Kiểu 2: Quấn khăn lên quai túi

+ Chắc hẳn các bạn cũng đã quen với những nàng túi sang chảnh như Hermes, Gucci, Salvatore Ferragamo… thì cách làm điệu phù hợp nhất là quấn quanh quai túi.

10.huong-dan-that-khan-lua-cho-tui-xach-4-phunutoday.vn

 

 

+ Để thực hiện, bạn chỉ cần gấp khăn lại theo hình tam giác sau đó quấn khéo léo vòng quanh quai và thắt nút cố định hai đầu.

10.huong-dan-that-khan-lua-cho-tui-xach-6-phunutoday.vn

 

+Sau đó, bạn cần cân đối độ dài khăn và quai để quấn sao cho thật vừa vặn, không để dư quá nhiều.

Kiểu 3: Thắt nơ cho túi

+ Một cách kết hợp túi với khăn quàng cổ khác cũng đơn giản không kém đó là buộc nơ cho túi.

10.huong-dan-that-khan-lua-cho-tui-xach-7-phunutoday.vn

 

+ Trang trí túi xách theo kiểu thắt nơ bướm to nhỏ tùy thuộc vào dáng túi khác nhau sẽ giúp thêm thắt vẻ mềm mại, nữ tính cho người mặc đấy các bạn nhé!

10.huong-dan-that-khan-lua-cho-tui-xach-8-phunutoday.vn

 

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn