Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp và những người bạn gây tranh cãi vì lấy đồ ăn ném ra đường vui đùa

( PHUNUTODAY ) - Hành động ném đồ ăn ra đường của team Khắc Tiệp bị cho là rất lãng phí và mất vệ sinh.

Vừa qua, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ trên mạng xã hội một đoạn clip quay lại cảnh anh cùng những người anh em bạn bè thân thiết, bao gồm cả "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đang chơi một trò chơi ở ngoài đường. Trong clip, một người trong nhóm Vũ Khắc Tiệp sử dụng chai nước để xoay vòng tròn, đầu chai hướng về phía ai thì người đó sẽ được cầm trứng ném vào những người còn lại đang tháo chạy. "Trở về tuổi thơ. Ai thích trò này lần sau chơi với Tiệp", ông bầu sinh năm 1983 viết.

Tuy nhiên, đoạn clip này của Vũ Khắc Tiệp đã gây ra nhiều tranh cãi trên MXH. Không ít ý kiến cho rằng hành động ném trứng của hội bạn Vũ Khắc Tiệp là rất lãng phí đồ ăn trong khi ngoài kia còn nhiều người khó khăn, kiếm từng chút đồ ăn một để sống qua ngày. Một số dân mạng còn hoài nghi về trò chơi mà "ông trùm chân dài" nói là của thời "tuổi thơ" này. Nếu bằng tuổi Vũ Khắc Tiệp bây giờ để quay về thời tuổi thơ, thì khi ấy đất nước đâu đã phát triển như bây giờ, đồ ăn để ăn có khi còn thiếu nói gì là việc lấy trứng ra để chơi ném nhau. Và trò chơi này xem ra cũng khá mất vệ sinh, làm bẩn một khu vực đường xá ở đó.

photo1625099141612-1625099141710801440215

Cách đây 1 ngày, "nữ hoàng nội y" đã chính thức dọn về ở cùng với "ông bầu". Cô đăng đoạn clip ghi lại toàn bộ khoảnh khắc dọn đồ. Cô cùng trợ lý soạn loạt đồ hiệu từ giày dép, quần áo, túi xách,.. để mang sang ở cùng bạn tri kỷ.

Ngọc Trinh chia sẻ: "Đố mọi người biết Trinh đang làm gì nè, không phải là dọn đồ đi du lịch đâu nha, mà Trinh chuẩn bị dọn qua một lâu đài siêu to khổng lồ mà ở lâu đài đó có một chàng hoàng tử rất là đẹp trai chính là anh Vũ Khắc Tiệp. Tại sao hai đứa lại dọn qua ở chung với nhau, vì sống chung một lâu đài thì hai đứa sẽ có nhiều thời gian nuôi dưỡng chăm sóc cho tình cảm đôi lứa và đứa con tinh thần mới xây dựng của đôi lứa, mắc cỡ quá. Nói chung là Trinh có một căn phòng riêng tại toà lâu đài đó, do nhà nhiều đồ quá nên hôm nay đem qua bên đó xài bớt chứ không cần mua mới".

ngoctrinh-0931

Phòng của Ngọc Trinh mang phong cách cổ điển với màu hồng chủ đạo làm đúng theo ý của cô. Nội thất thiết kế sang trọng, bên cạnh đó view phòng nhìn ra sông vô cùng trong lành, thoải mái.

Cô bật mí: "Tầng 2 chỉ có 2 phòng là phòng của Trinh và anh Tiệp, phòng kế bên là phòng làm việc, nhưng hôm nay chỉ đập hộp căn phòng này thôi, nơi đây là Trinh với anh Tiệp cùng ở và làm việc. Nhà Trinh thì gu hiện đại còn nhà này thì gu cổ điển, có hai nơi để mình thay đổi, Trinh sẽ đi từ quận 9 qua quận 2"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link