Hương Giang bất ngờ có động thái khó hiểu trên MXH sau hơn 2 tháng "ở ẩn"

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang có động thái mới đầy khó hiểu sau thời gian dài ở ẩn vì anti-fan và tin đồn trục trặc tình cảm với Matt Liu.

Hương Giang đã âm thầm vắng bóng và không có bất kì động thái nào trong suốt gần 2 tháng qua làm dấy lên nghi vẫn đã chia tay. Tuy nhiên mới đây, Hương Giang đột nhiên có động thái mới sau những ngày dài "ở ẩn". 

Cụ thể trang chính thức của Hương Giang đã chia sẻ tin tức từ cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ. Nhưng bài chia sẻ chỉ vừa được đăng tải chưa đến một phút đã ngay lập tức bị xóa không còn dấu vết khiến fan của Hương Giang "hoang mang". Liệu rằng có phải do Hương Giang đang đối mặt với áp lực từ phía cư dân mạng, đặc biệt là anti-fan, sau nhiều lùm xùm.

huongiang 1

Cách đây vài ngày, giữa tin đồn chia tay, cư dân mạng đã phát hiện Matt Liu xóa dòng chú thích "07.07 #7JULY" trên phần bio Instagram của mình từ bao giờ. Thay vào đó, anh để những sở thích cá nhân "Travel - Golf - Cars". Chưa hết, mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục soi được hành động lạ của chàng CEO đó là anh đã cắt ảnh của Hương Giang ra khỏi hình đại diện. 

huongiang 2

Bởi bức hình này nằm trong loạt ảnh Couple được cả Hương Giang và Matt Liu đăng vào đúng sáng mùng 1 Tết Nguyên đán. Tuy nhiên khi đăng làm ảnh đại diện, Matt Liu bị cho là đã cắt Hương Giang ra khỏi khung hình?

Tuy nhiên nếu soi kĩ, vị trí chân của bé cún ở tấm ảnh đại diện của Matt Liu trên Instagram và bức hình bên dưới hoàn toàn khác nhau, đây rõ ràng là 2 bức ảnh riêng biệt. 

Trước đây, cặp đôi từng nắm tay nhau ra về sau chương trình Người ấy là ai và nhận những lời chúc mừng không ngớt từ khán giả. Nhưng thời gian qua cả hai vướng tin đồn chia tay mà chưa một lần lên tiếng giải thích.

Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Hương Giang, thay vì khẳng định hay phủ nhận, Matt Liu tiếp tục gây hoang mang khi xin phép không nói về việc này. Cụ thể anh cho biết: "Hiện tại, tôi đang khá bận với công việc nên xin phép không có chia sẻ gì, nếu có gì tôi sẽ thông báo sớm đến với mọi người".

Trong khi đó Hoa hậu Hương Giang vẫn giữ thái độ im lặng và chưa có phản hồi gì trước tin đồn chia tay bạn trai người Singapore. Nửa tháng qua ngoài status tâm trạng thì cô cũng không có chia sẻ gì thêm trên trang cá nhân. Phải chăng giữa hai người đã có vấn đề nào đó. Bản thân Hương Giang chưa có bất cứ chia sẻ hay màn khoe quà nào trên Instagram. Bài đăng gần nhất chính là status làm dấy lên nghi vấn tin đồn trục trặc chuyện tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link