Hương Giang chính thức xuất hiện sau gần 5 tháng "ở ẩn" giữa tin đồn chia tay Matt Liu?

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng cũng phát hiện ra nhiều điểm tương đồng trong đôi chân cũng như cách tạo dáng giữa cô gái được che mặt và Hương Giang

Kể từ tháng 3/2021, sau tấm ảnh đăng tải trên Instagram cá nhân với dòng caption đầy ẩn ý, Hương Giang đã hoàn toàn biến mất khỏi mạng xã hội. Mới đây, tấm ảnh Đỗ Mỹ Linh đi đánh golf với hội bạn bỗng được chia sẻ. Bởi cô đã che  mặt của một cô gái và người này lại có rất nhiều điểm tương đồng với Hương Giang. Netizen cho rằng đây chính là lần đầu tiên Hương Giang lộ diện giữa tin đồn chia tay Matt Liu.

huonggiang

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là nghi vấn được cộng đồng mạng đặt ra và chính chủ vẫn chưa hề lên tiếng đính chính.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Matt Liu khiến dân mạng chú ý khi đăng tải hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật. Trong ngày đón tuổi mới CEO Việt kiều không chia sẻ hình có bạn gái Hương Giang, mà chỉ có một mình trong khung ảnh uống rượu vang. 

Tuy nhiên, trong bức ảnh khác fan lại thích thú khi thấy anh đang cụng ly với "ai kia". Người hâm mộ nhanh chóng đoán nàng Hậu chính là nhân vật trong khung hình này.

Cách đây vài ngày, giữa tin đồn chia tay, cư dân mạng đã phát hiện Matt Liu xóa dòng chú thích "07.07 #7JULY" trên phần bio Instagram của mình từ bao giờ. Thay vào đó, anh để những sở thích cá nhân "Travel - Golf - Cars". Chưa hết, mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục soi được hành động lạ của chàng CEO đó là thay ảnh đại diện. 

Trước đây, cặp đôi từng nắm tay nhau ra về sau chương trình Người ấy là ai và nhận những lời chúc mừng không ngớt từ khán giả. Nhưng thời gian qua cả hai vướng tin đồn chia tay mà chưa một lần lên tiếng giải thích.

huonggiang3

Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Hương Giang, thay vì khẳng định hay phủ nhận, Matt Liu tiếp tục gây hoang mang khi xin phép không nói về việc này. Cụ thể anh cho biết: "Hiện tại, tôi đang khá bận với công việc nên xin phép không có chia sẻ gì, nếu có gì tôi sẽ thông báo sớm đến với mọi người".

Trong khi đó Hoa hậu Hương Giang vẫn giữ thái độ im lặng và chưa có phản hồi gì trước tin đồn chia tay bạn trai người Singapore. Nửa tháng qua ngoài status tâm trạng thì cô cũng không có chia sẻ gì thêm trên trang cá nhân. Phải chăng giữa hai người đã có vấn đề nào đó. Bản thân Hương Giang chưa có bất cứ chia sẻ hay màn khoe quà nào trên Instagram. Bài đăng gần nhất chính là status làm dấy lên nghi vấn tin đồn trục trặc chuyện tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link