Chi Pu được truyền thông Hoa Ngữ gọi tên "đệ nhất mỹ nữ Vbiz” và xinh đẹp hơn cả Triệu Lệ Dĩnh

( PHUNUTODAY ) - Truyền thông Hoa ngữ nhận định Chi Pu là “đệ nhất mỹ nữ Vbiz”, xinh đẹp vượt trội hơn hẳn Triệu Lệ Dĩnh.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã có bài viết về Chi Pu với tiêu đề "Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam sở hữu nhan sắc đẹp hơn hẳn Triệu Lệ Dĩnh". Trang này đã dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của Chi Pu và còn nói cô đẹp nhất Việt Nam.

Chưa hết, thời gian gần đây, "đệ nhất mỹ nhân Việt Nam" Chi Pu đã lọt vào mắt xanh của nhiều dân mạng Trung Quốc. Bài viết còn khẳng định Chi Pu là sao hạng A nhưng danh hiệu "đệ nhất mỹ nhân" này của cô là hoàn toàn xứng đáng. Bài viết miêu tả Chi Pu ở hữu vóc dáng hoàn hảo có thể thu hút sự chú ý của mọi người ngay lập tức. "Thân hình nóng bỏng của Chi Pu có thể sánh ngang Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí, có dân mạng còn cho rằng cô đẹp hơn cả Triệu Lệ Dĩnh", tác giả bài viết chia sẻ.

chi-pu-va-trieu-le-dinh 1

"Sinh năm 1993, 16 tuổi tham gia cuộc thi sắc đẹp và bước chân vào giới giải trí, về mọi phương diện từ nhan sắc, vóc dáng đến học lực, Chi Pu đều rất ưu tú", tác giả bài viết nhận định. 

Bài viết nhận về vô số ý kiến trái chiều, cư dân mạng Việt Nam cho rằng Chi Pu đúng là đẹp hơn Triệu Lệ Dĩnh nhưng đẹp nhất Việt Nam thì chưa chắc. Người khác lại nói điều này sẽ làm cho fan Chi Pu ảo tưởng về thần tượng của mình. 

Đây không phải lần đầu tiên Chi Pu được so sánh với các mỹ nhân đình đám nước ngoài. Cách đây không lâu, truyền thông Hoa Ngữ cũng ví Chi Pu là Dương Mịch của Việt Nam. Người viết có giới thiệu Chi Pu tên thật là Nguyễn Thuỳ Chi, là ca sĩ có khả năng ca hát, vũ đạo và diễn xuất và sở hữu lượng fan khủng. 

chi-pu-va-trieu-le-dinh 2

Ngoài ra, Chi Pu được nhận xét là có ngũ quan hài hoà, thân hình nuột nà, còn là "đệ nhất mỹ nhân Việt Nam" khi vừa mới ra mắt. Chưa hết, người viết khẳng định, Chi Pu tham gia đóng bộ phim Hoàng Cung phiên bản Việt, nhờ có bộ phim này mà cô trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên trên thực tế bộ phim đó chỉ là MV ca nhạc của Chi Pu mà thôi. Bên cạnh đó, Chi Pu dù rằng ở độ tuổi khá trẻ nhưng Chi Pu không tạo dựng phong cách thanh thuần, mà theo đuổi phong cách gợi cảm. Tin tức này đã vấp phải sự phản đối của netizen Việt vì từ xưa đến nay chưa ai gọi Chi Pu là Dương Mịch cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link