Hương Giang đi xế hộp Matt Liu tặng và đeo nhẫn kim cương khủng, lời nhắn nhủ với fan gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang đi siêu xe 8 tỷ Matt Liu tặng và đeo nhẫn kim cương khủng dự sự kiện, thần sắc gây chú ý hậu drama với antifan.

Mới đây, Hương Giang bất ngờ lộ diện tại sự kiện ở TP.HCM. Cô xuất hiện bên chiếc siêu xe gần 8 tỷ đồng do bạn trai Matt Liu tặng trước đó. Không chỉ vậy, Hương Giang còn gây choáng khi khoe đồng hồ hiệu và nhẫn kim cương "siêu to khổng lồ".

huong-giang 1

Sau 2 tháng ồn ào với antifan, có vẻ Hương Giang trở nêntươi tắn hơn hẳn. Được biết, rất nhiều fan đã có mặt tại sự kiện để mừng sinh nhật sớm của Hương Giang và động viên cô hậu lùm xùm vừa qua. Cô chia sẻ: "Hôm nay Giang rất vui vì mọi người có mặt ở đây. Giang có chuẩn bị quà cho các bạn, cảm ơn các bạn rất nhiều".

Empty
Empty

Cách đây không lâu, giữa tâm bão, Hương Giang đã cho bản thân thời gian nghỉ ngơi, tạm tránh sự công kích. Và mới đây nàng hậu đã chính thức trở lại công việc. Cô khiến ai nấy bất ngờ khi thông báo được bổ nhiệm chức Phó tổng giám đốc truyền thông của một tập đoàn lớn.

Cách đây không lâu, Hương Giang đăng tải bức ảnh mới, trông gầy hơn so với trước tuy nhiên nhan sắc của nàng hậu vẫn làm người hâm mộ mê đắm. Đặc biệt dòng trạng thái của Hương Giang gây chú ý: "What doesn’t kill you makes you stronger!" (Tạm dịch: Cái gì không thể giết chết bạn sẽ làm bạn mạnh mẽ hơn). Dường như đây là lời nhắn nhủ cô dành cho chính mình sau khi vượt qua bão scandal, sự chỉ trích và tẩy chay của cộng đồng mạng.

Sáng ngày 24/11, Hương Giang đã đăng tải loạt ảnh trong lễ nhận chức trên trang cá nhân, có cả Ngọc Trinh đến dự và chúc mừng. Hương Giang xuất hiện với thần thái tươi tắn hơn hẳn, cô rạng rỡ đọ sắc “chị chị em em” cùng Ngọc Trinh. Không giấu được sự hân hoan, “Nữ hoàng chuyển giới” chia sẻ: “Cương vị mới, trọng trách mới. Giang rất vui khi được đảm nhận vai trò mới ở tập đoàn”.

Còn nhớ thời điểm khẩu chiến với antifan, Hương Giang bỗng đăng tâm thư xin lỗi và thông báo tạm nghỉ. “Càng đi Giang càng nghĩ, chỉ một admin group nào đó có thể tạo ra được những điều đó hay không? Có lẽ câu trả lời là không, không admin nào có thể kêu gọi được nếu ai ai cũng yêu mến mình, không group anti nào có thể phát triển nếu mình không làm gì khiến mọi người phiền lòng, và những điều xảy ra ngày hôm nay là kết quả của cả một quá trình đó. Và việc Giang cần làm duy nhất lúc này không phải là giải thích hay chứng minh gì nữa cả, mà cần chậm lại để nhìn nhận bản thân mình, và mình cũng cần phải nói một lời xin lỗi chân thành tới khán giả. Hương Giang xin lỗi vì suốt thời gian qua đã chưa thể trở thành một nghệ sĩ hoàn thiện mọi mặt để làm hài lòng mọi người”, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh chia sẻ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link