Jenne - Seulgi cùng diện một mẫu áo: Người cá tính chất chơi, người xinh yêu trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Jennie và Seulgi còn vừa có màn đụng độ trong một mẫu áo tạo ra màn so kè style đáng chú ý đụng độ với đàn chị.

Cả Jennie và Seulgi đều đang là những mỹ nhân đình đám, nổi danh, stylecủa họ cũng được nhiều người quan tâm, là hình mẫu để giới trẻ học tập theo. Mới đây, Jennie và Seulgi còn vừa có màn đụng độ vô cùng thú vị. 

Trong lần ra sân bay mới đây, Jennie - như thường lệ - lại thu hút đông đảo sự chú ý của cánh phóng viên và người hâm mộ. Mỗi lần cô lên đồ đi đâu đó là lại gây sốt. Dự là những item cô diện sẽ nhanh chóng thành hot item được người người nhà nhà tìm mua theo. 

Empty

Lần này, Jennie chọn diện mẫu áo nỉ họa tiết kẻ ô, màu pastel ngọt ngào và mix cùng quần jeans, đi giày thể thao. Dáng quần tụt tôn lên vòng eo thon thả, vóc dáng mảnh mai của giọng ca Solo. 

Empty

Mẫu áo mang tông màu pastel càng khiến Jennie thêm phần xinh yêu, trẻ trung.

Empty

Jennie cũng từng diện mẫu áo này và còn đeo bờm tóc bản to và vòng cổ ngọc trai nên hình ảnh càng thêm phần ngọt ngào, xinh yêu. 

Empty

Mẫu áo này cũng từng được Seulgi (Red Velvet) chọn diện trong 1 bộ ảnh quảng cáo cách đây không lâu và diện áo với quần vải ống suông cũng mang tông màu tím pastel ngọt ngào.

Empty

Thành viên Red Velvet để tóc buộc cao, đi giày thể thao vừa năng động vừa trẻ trung. Có thể thấy style của cô nàng ngày càng lên đời và được nhiều người khen ngợi hơn trước. 

Empty

Style lên đồ của Seulgi đơn giản mà xinh yêu tuyệt đối nên bạn trẻ nào cũng có thể dễ dàng học tập theo. Lần nào cũng chẳng cầu kỳ mà khoe được trọn ưu thế hình thể. Được biết đây là mẫu áo đến có giá khoảng 7 triệu đồng. 

Empty

Cùng diện 1 mẫu áo nhưng Jennie diện cùng quần jeans dáng tụt khoe eo thon thì Seulgi lại diện cùng quần vải dáng suông ngọt ngào, đều mang đến cảm giác trẻ trung, năng động, hợp với giới trẻ. 

Empty
Empty

Ở một mẫu crop top khác, nếu Jennie diện cùng chân váy dài nữ tính thì Seulgi lại diện cùng quần cạp chun thoải mái, năng động. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link