Hương Giang Idol sẽ soán ngôi mỹ nhân chuyển giới của Nong Poy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Hương Giang Idol được truyền thông Singapore khen có thể soán ngôi mỹ nhân chuyển giới của Nong Poy.

Hương Giang Idol từ một chàng trai nhỏ nhắn vì muốn sống thật với chính mình cô đã quyết định sang Thái chuyển giới để trở về với con người thật tiềm ẩn bên trong của cô. Xác nhận với khán khả sự thay đổi giới tính của mình Hương Giang bất ngờ trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất vào khoảng năm 2012 vì cô chuyển giới nhưng sở hữu vẻ ngoài rất đẹp. Hiện nay, cô được nhiều người ưu ái gọi bằng cái tên "ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam".

hương giang
Hương Giang Idol là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam.

Mới đây trên trang của trang Singaporeseen có bài viết so sánh Hương Giang với Nong Poy với tiêu đề: "Người đẹp chuyển giới Thái Lan Nong Poy đã gặp đối thủ xứng tầm nhan sắc". 

Theo trang Asian Town: "Hương Giang lần đầu tiên thu hút sự chú ý của mọi người khi cô xuất hiện trên chương trình truyền hình trực tiếp "Vietnam Idol", nơi mà mọi người giới thiệu tài năng của họ. Cô hiện đang theo đuổi một sự nghiệp ca hát và diễn xuất trong làng giải trí, và thậm chí còn được bình chọn là người chuyển giới nóng bỏng nhất Việt Nam."

hương giang
Trên trang Singaporeseen tỷ lệ bình chọn của Hương Giang là 26%.

Trước khi trở thành mỹ nữ chuyển giới số một thế giới, Nong Poy có tên thật là Saknarin Marnyaporn, một cậu bé vô danh ở Phuket, Thái Lan. Năm 4 tuổi, cậu đã nhận ra mình không phải là nam giới. Cậu bắt đầu mặc váy của bạn và thường xuyên bị mẹ ruột đánh mỗi lần lén lút thử đồ nữ.

Nong Poy bị bắt chơi bóng đá, robot nhưng trong tủ đồ của mình, cậu luôn cất giữ những con búp bê Barbie. Năm 18 tuổi, Nong Poy đã quyết định phẫu thuật chuyển giới và sau đó tới Pattaya tham dự cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Miss Tiffany 2004. Cô tiếp tục tham dự cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế cùng năm và tiếp tục chiến thắng.

chuyển giới
Vẻ đẹp của Nong Poy khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ.
chuyển giới
Hiện tại cô vẫn nổi tiếng là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất thế giới.
chuyển giới
 
Tiết lộ lý do Hoàng Thùy Linh
Tiết lộ lý do Hoàng Thùy Linh "cạch mặt" bạn thân Vân Hugo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giữa Vân Hugo và Hoàng Thùy Linh có những mâu thuẫn tưởng chừng như không thể hàn gắn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link