Thiếu gia Phan Thành bất ngờ cầu hôn Midu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiếu gia Phan Thành khoe nhẫn đính hôn và ngầm cầu hôn "tình cũ" Midu, mong cô suy nghĩ lại và tha thứ cho anh?

Khoảng thời gian vừa qua, chuyện tình cảm tay ba giữa Midu, thiếu gia Phan Thành và Thúy Vi bất ngờ "dậy sóng" cộng đồng mạng và lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ nhưng hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Không lời ra tiếng vào, Midu bỗng nhiên "im bặt" và Phan Thành cũng chẳng hé nửa lời.

phan thanh phunutoday1

Thiếu gia Phan Thành bất ngờ cầu hôn Midu?

Tuy nhiên, mới đây nhất, trên trang cá nhân, Phan Thành đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy cảm xúc, tâm trạng xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, thiếu gia này bày tỏ, "Dù tương lai ngày mai có khó khăn , thì tình yêu của anh vẫn mãi đây. Mãi yêu em dành riêng em , là duy nhất trên đời. Hãy cho anh tự tay chăm sóc em! Được che chở bình yên đến suốt đời. Và con gái chúng mình mai này rồi sẽ xinh như là em...." khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Qua chia sẻ này có thể thấy, tình yêu Phan Thành đang dành cho một cô gái duy nhất và mong muốn được chăm sóc, che chở cho người đó mãi mãi. Mặc dù không đề cập đến tên nhưng ai cũng đồn đoán rằng, chàng thiếu gia giàu có này đang nhắc tới Midu và anh đang ngầm cầu hôn hotgirl xinh đẹp cũng như mong họ sẽ tái hợp.

Trước đó, Phan Thành từng thừa nhận, anh đã sai lầm và không may mắn khi để vuột mất Midu

phan thanh phunutoday11

Phan Thành và Midu thuở mặn nồng

Về phía Midu, cô như muốn thể hiện mình là cô gái mạnh mẽ, lạc quan, yêu bản thân, yêu cuộc sống cũng như những quan điểm sống tích cực của bản thân. Theo nữ diễn viên "Thiên thần áo trắng", "Cuộc đời này chỉ có một mà thôi nên hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên những người khiến bạn mỉm cười". Rất nhiều người cảm thấy thích thú và luôn ủng hộ quan điểm sống "ý chí vượt lên trên hoàn cảnh" của người đẹp, bởi sau bao sóng gió tình cảm, cuối cùng Midu cũng tìm được niềm vui cho riêng mình. Không còn những u buồn, sầu cảm mà thay vào đó là một Midu hết sức năng động, trẻ trung và đam mê lao động nghệ thuật.

Bất ngờ lộ 'ảnh cưới', Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị kết hôn?
Bất ngờ lộ 'ảnh cưới', Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng vừa khoe ảnh cưới đẹp lung linh của mình với một cô gái xinh đẹp, dễ thương. Thậm chí, anh còn dành tặng cô nụ hôn nóng bỏng.
Bà Tưng tiết lộ bí mật 'cực sốc' về Mạc Hồng Quân sau đám cưới
Bà Tưng tiết lộ bí mật 'cực sốc' về Mạc Hồng Quân sau đám cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Tưng có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm và một thời từng yêu Mạc Hồng Quân sau khi cầu thủ 9X vừa tổ chức đám hỏi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link