Hương Giang chính thức đưa Matt Liu về ra mắt đại gia đình

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới đây của Hương Giang khiến dân tình “đứng ngồi không yên”, rần rần “đặt gạch” chờ hỷ sự.

Kể từ ngày công khai hẹn hò, thuyền tình của cặp đôi Matt Liu - Hương Giang nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Dù bị đồn thổi những điều không hay, cả hai vẫn đăng ảnh tình tứ xuất hiện bên nhau như ngầm khẳng định chuyện tình cảm vẫn đang nở hoa.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của Hương Giang bất ngờ trở thành tâm điểm của sự chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc đưa Matt Liu về ra mắt bố mẹ và anh chị em trong nhà. Cuối cùng, sau 3 tháng công khai hẹn hò, cặp đôi chính thức có động thái ngầm khẳng định về một mối quan hệ lâu dài. Nhìn cả hai đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên đại gia đình của Hương Giang, người hâm mộ thi nhau đoán mò rằng, phải chăng ngày hỷ sự của cặp đôi không còn xa?.

Empty
Empty

Được biết, trong tập đặc biệt của "Người ấy là ai" mùa 3, Matt Liu đã có dịp gặp gỡ mẹ ruột của Hương Giang nhưng vài ngày sau đó, người đẹp chuyển giới bất ngờ tiết lộ mẹ cô đã có thái độ ngăn cản chuyện tình  này ngay từ đầu.

Cụ thể, trong chương trình Chị Em Chúng Mình tập mới đây, Hương Giang chia sẻ nhiều điều trong việc mẹ mình có "gu chọn rể" hoàn toàn khác với cô."Sau khi tôi kết đôi với CEO, mẹ tôi phản ứng ngay: Con ơi, không được đâu. Anh đó giỏi thế mà mày lấy về, người ta bỏ mày ngay", Hương Giang kể.

Empty

Để thuyết phục con gái, mẹ ruột Hương Giang còn vạch rõ 3 lý do khiến bà lo sợ sẽ xấu hổ khi con gái lấy chồng giàu. "Mẹ tôi nói tôi không có tài năng gì, không sinh được con, lại không biết nấu ăn. Con lấy người ta xong sang nước ngoài, rồi gia đình người ta trẻ về, bố mẹ xấu hổ lắm!"- bạn gái CEO Matt Liu chia sẻ.

Empty

Tuy nhiên, sau tất cả Hương Giang - Matt Liu đang ngày càng chứng minh cho đấng sinh thành và khán giả thấy tình cảm của cả hai là hoàn toàn nghiêm túc và chân thành. Hy vọng trong tương lai, cặp đôi sẽ có cái kết happy endding thật viên mãn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link