Gợi ý các bước trang điểm để có được vẻ ngoài tự nhiên, đầy cuốn hút như phụ nữ Pháp

( PHUNUTODAY ) - Họ tập trung nhấn nhá vào những nét nổi bật trên khuôn mặt – nơi họ cảm thấy tự tin nhất.

Một làn da khỏe mạnh

Da mịn màng và ẩm mượt luôn là chìa khóa cho một lớp trang điểm hoàn hảo, tự nhiên “tựa như không” của các cô nàng Pháp. Làn da đủ ẩm sẽ hỗ trợ lớp makeup có độ bám tốt hơn, cũng như không bị cộm lên và sần sùi. Phụ nữ Pháp dùng rất ít kem nền, thay vào đó họ lại rất chú trọng vào việc làm sạch da và chú trọng dưỡng da.

Một làn da khỏe mạnh sẽ giúp việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn.

Một làn da khỏe mạnh sẽ giúp việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn.

Lớp nên mỏng nhẹ

Ccác quý cô nước Pháp luôn trung thành với lớp nền lì, đều màu và không quá sáng so với tông da nguyên thủy của họ. Để có một lớp nền “tựa như không”, bạn hãy thử kết hợp kem nền cùng với serum để tạo cho lớp nền trong suốt. 

Không quên kem che khuyết điểm

Họ thường bôi dưỡng ẩm có màu ở vùng da có nhiều khuyết điểm. Sau đó, họ sẽ dùng kem che khuyết điểm tán đều lên quầng thâm mắt và khu vực da quanh mũi. Cuối cùng, phủ một lớp phấn lên khắp mặt, tập trung ở phần chữ T, để giúp lớp nền lâu trôi và bền đẹp suốt một ngày dài.

Chú ý đôi mắt

Đặc biệt họ tập trung nhấn nhá vào những nét nổi bật trên khuôn mặt – nơi họ cảm thấy tự tin nhất. Đó có thể là một đôi mắt sâu cuốn hút cùng hàng mi cong vút thêm rạng rỡ với chút eyeliner phần đuôi mắt, hoặc đơn giản chỉ là sắc màu môi đỏ thuần cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn. 

Đôi mắt là nơi họ chú ý nhiều nhất.

Đôi mắt là nơi họ chú ý nhiều nhất.

Sắc môi cổđiển

Các quý cô với màu son đỏ trên khắp đường phố của Paris vì sắc đỏ cổ điển luôn là biểu tượng không thể thiếu trong bước trang điểm của họ. Phụ nữ Pháp thường chọn son lì để tôn lên vẻ đẹp vừa thanh lịch, vừa quyến rũ của mình. Để có được một đôi môi hoàn hảo theo phong cách Pháp, hãy nhớ dưỡng môi kỹ càng để có một đôi môi đỏ căng mọng. Đôi môi quyến rũ cùng màu đỏ kinh điển sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ lớp trang điểm theo phong cách Pháp.

Tạo dáng lông mày

Phụ nữ Pháp ưa chuộng dáng chân mày đầy đặn, tự nhiên và không cắt tỉa hay kẻ lông mày quá sắc mà chỉ thường chú tâm chăm sóc lông mày sao cho thành hình dáng phù hợp với từng gương mặt khác nhau. Để có được đôi lông mày này, bạn cần kẻ một khuôn lông mày đầy đặn và thêm một chút kem che khuyết lên viền lông mày màng cảm giác sắc nét hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link