Hương Tràm ngày càng nhuận sắc bởi làn da mộc trắng hồng, trong vắt như sương

( PHUNUTODAY ) - Ở trời Tây, Hương Tràm xúng xính khoe da mặt "xuân thì" đẹp như tuổi 18 khiến ai cũng thả tim.

Hương Tràm liên tục lập nên nhiều thành tích vẻ vang trong sự nghiệp ca hát của mình. Cô không chỉ sở hữu giọng hát thuyết phục mà sắc vóc của cô càng được đánh giá cao qua thời gian. Hiện cô đang du học và tạm rời xa khỏi showbiz Việt bấy lâu. Mới đây, người đẹp xứ Nghệ đã đăng tải một tấm hình cập nhật trạng thái của mình ở tít trời Tây và được khen tới tấp.

Empty

Hương Tràm khoe làn da mộc trắng hồng, căng bóng nở nụ cười tươi tắn sưởi ấm tiết trời lạnh giá của xứ sở cờ hoa. Bức ảnh chụp selfie đơn giản trên instagram nhưng ngay lập tức nhận được hơn 21.000 lượt thả tim.

Empty

Quả thật, nếu chỉ nhìn ảnh không thì không ai đoán ra được cô nàng năm nay đã sắp sửa bước vào tuổi 26.

Empty

Dù chỉ thỉnh thoảng đăng tải những khoảnh khắc mộc mạc nhưng ai nấy đều cảm nhận được nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng.

Empty

Tuy không sở hữu chiều cao vượt trội nhưng bù lại giọng ca "Em gái mưa" có được làn da đẹp đáng ghen tị.

Empty

Nhìn những bức ảnh Hương Tràm chia sẻ mới đây, có thể thấy cô nàng đang ở vùng có tuyết, nhiệt độ xuống thấp. Tuy đang ở trong điều kiện thuận lợi như vậy nhưng chị em phụ nữ nói chung cũng không nên lơ là quy trình chăm sóc da như sau. 

Tẩy da chết cho da 1 tuần/lần

Nên ưu tiên các sản phẩm tẩy vật lý bằng dạng gel sẽ an toàn cho làn da nhất. Điều này sẽ giúp da loại bỏ được lớp cặn bã bên ngoài giúp dưỡng chất có trong các sản phẩm dưỡng da hằng ngày. Tẩy da chết định kì ít nhất 1 tuần/lần chính là lời khuyên của các chuyên gia da liễu.

Chăm chỉ xông hơi, dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm thôi đã tốt nhưng sẽ tốt hơn khi làn da được xông hơi định kì. Khi xông hơi, lỗ chân lông được giãn nở, bạn nên kết hợp massage để lưu thông mạch máu cũng như đào thải những cặn bã dư trong các kẽ hở. Sau đó, bổ sung kem dưỡng dạng gel hoặc serum giúp bảo vệ da khỏi những cơn gió lạnh, khô. 

Chống nắng thường xuyên

Kem chống nắng chính là bí kíp bảo vệ làn da khỏi các dấu hiệu lão hóa như: nám, tàn nhang hay nếp nhăn. Cần duy trì uy tắc dặm lại kem chống nắng tùy thuộc vào mức SPF của sản phẩm chống nắng đang dùng. Nắng mùa đông tuy dịu nhẹ nhưng vẫn hàm chứa nhiều tia UV gây hại cho da nên vẫn cần được bảo vệ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link