Hương Tràm xăm mình để báo hiếu?

07:24, Thứ sáu 10/10/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Tràm dường như muốn hoàn thiện danh hiệu "gái hư" khi vừa "sắm" cho mình một hình xăm trên tay sau sự cố bị ném đá vì ăn mặc hở hang.

Hương Tràm vừa khoe hình xăm mặt trăng - mặt trời trên mu bàn tay trái. Ngay lập tức, nữ ca sĩ bị nhận không ít gạch đá vì tiếp tục tự phá vỡ ký ức cuối cùng về một công chúa VPop ngoan hiền, trong sáng mà cô đã dày công gây dựng từ Giọng hát Việt 2012.

hương tràm

Hình xăm mới tính trên tay Hương Tràm

Đáp lại, Hương Tràm chữa cháy bằng một dòng status dài gửi bố mẹ như một lời giải thích ngầm về nguyên nhân xăm mình: "Nơi cội nguồn và nơi con luôn luôn hướng về ! Bố và mẹ chính là mặt trăng và mặt trời trong tim con! Con chẳng cần ai hơn nữa trên cuộc đời này...

Con là đứa con từ bé đã ít bày tỏ cảm xúc bằng lời, sống tự kỉ và thích quậy phá. Chẳng bao giờ con chịu nghe bố mẹ của con khi con nghĩ việc làm của mình là đúng! Nhưng bố mẹ à, bố mẹ hãy tự hào vì con vì con biết tự đi trên đôi chân của mình, đôi chân bé nhỏ của bố mẹ cũng đã đi được kha khá nơi rồi đấy chứ ạ! Và cứ đến mỗi nơi đẹp đẽ trên thế giới này người ta hay hỏi con rằng nơi đấy có đẹp không và em có muốn ở lại hay định cư cho cuộc sống sau này không, câu trả lời là "Không", và lí do đơn giản là vì: Em chỉ muốn ở gần bố mẹ! Mặt trăng và Mặt trời đối với con chỉ đẹp nhất khi con ngắm ở Việt Nam."

Hương Tràm chia sẻ thêm: việc xăm hình mặt trăng và mặt trời là để luôn có bố mẹ ở bên.

hương tràm

hương tràm

Hương Tràm khoe cảnh xăm hình và sản phẩm sau khi hoàn thành

Lời giải thích này của Hương Tràm bị công chúng cho rằng khiên cưỡng và không hợp lý. Việc xăm mình để báo hiếu bố mẹ xem ra không thuận tai với người Việt, cũng như không phù hợp với truyền thống của người Việt. 

Nhiều người cho rằng, Hương Tràm chỉ đơn giản muốn lột xác từ công chúa thành biểu tượng sexy, muốn chứng tỏ rằng mình đã lớn.

Trong khi đó, các nghệ sĩ đàn anh lại động viên cô. Cao Thái Sơn viết một status về chuyện xăm hình và: "Máu, cơn đau và những nét vẽ không tên, chìm sâu dưới lớp da thịt để thành những ký ức không thể tẩy xóa. Họ gặp tôi và thường hỏi tại sao tôi lại xăm hình này, hình kia? Có ý nghĩa gì không?

Ý nghĩa thì chắc chắn là có, nhưng chỉ mình tôi hiểu. Thường thì tôi không trả lời, bởi nó là cả một câu chuyện dài, hoặc trả lời cho qua. Hình xăm thành một vỏ bọc bí mật cất giấu tôi vào bên trong. Tôi không bao giờ hối tiếc về những thứ tôi khắc lên người, cũng chẳng bao giờ để ý những người xa lánh tôi vì màu mực ấy.

Nếu họ có trái tim đủ rộng dài để yêu thương, họ sẽ chấp nhận, cho dù tôi có thế nào chăng nữa.

Còn tôi, trong cả những khoảnh khắc cô đơn nhất, vẫn còn lại những hình xăm và câu chuyện của một thời đã qua."

hà hồ
Tập luyện quá sức cho tour miễn phí, Hà Hồ phải thở oxy
(Giải trí) - Sau buổi tập luyện kết thúc vào đêm muộn, Hà Hồ kiệt sức đến nỗi phải cấp cứu thở oxy khiến fan không khỏi lo lắng.


 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Ngọc Dung