Hương Tràm dính nghi án tình cảm với Cao Thái Sơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh khá tình cảm với Quán quân The Voice mùa thứ nhất Hương Tràm. Những bức hình này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ.

Trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn chia sẻ những hình ảnh anh và Hương Tràm cùng nhau nấu ăn trong một căn bếp tại Mỹ. Đây chính là cơ sở để nhiều người đồn đoán tình cảm giữa 2 giọng ca này là có thật.

Trạng thái trên trang cá nhân của Cao Thái Sơn cho thấy vì nam ca sĩ đói bụng nên Hương Tràm vào bếp nấu nướng cho anh.

Hai ca sĩ thường xuyên xuất hiện thân mật trong thời gian qua.

Được biết, trong thời gian lưu diễn tại Mỹ, Hương Tràm và Cao Thái Sơn luôn thân thiết bên nhau. Họ thường cùng nhau đi ăn uống, đi chơi và thậm chí Hương Tràm còn vào bếp để nấu cho nam ca sĩ điển trai ăn chỉ vì anh chàng này… đói bụng.

Nhiều người cho rằng nếu tình yêu thực sự nảy nở giữa Hương Tràm và Ca Thái Sơn thì đây sẽ là một cặp đôi đẹp mới của làng giải trí Việt.

Nhiều người hoài nghi về tình cảm của Hương Tràm và Cao Thái Sơn.

Cách đây không lâu, cũng trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn cũng đăng tải một trạng thái khiến nhiều facebooker phải đoán gìa đoán non không biết người mà nam ca sĩ ám chỉ có phải là Hương Tràm hay không.

Dòng trạng thái mập mờ của nam ca sĩ Con đường mưa khiến nhiều người tò mò.

Nội dung của status như sau: "Tôi có nên mở cửa lòng mình để đón nhậntình yêu mới không? P/s: Cửa đang đóng ai ra mở khoá giùm...".

Với kiểu trạng thái úp mở thế này, những lời đồn đoán về tình cảm của 2 ca sĩ càng có cơ sở.

Hai người tình cảm trong tiệc mừng sinh nhật Hương Tràm.

Trước đó mấy ngày, Cao Thái Sơn cũng đã tổ chức cho Hương Tràm một buổi sinh nhật tại Mỹ vô cùng ấm áp. Hai người cũng có những bức hình chụp chung vui vẻ và khá tình cảm bên nhau.

Cao Thái Sơn an ủi Hương Tràm vì scandal cắt đứt liên lạc với Thu Minh.

Cách đây không lâu vào hồi cuối năm ngoái khi Hương Tràm vướng vào scandal “cắt đứt liên lạc” với Thu Minh, nam ca sĩ Con đường mưa đã đăng đàn và viết một dòng tâm sự khá dài để "an ủi" Hương Tràm. Xâu chuỗi các sự kiện lại thì có thể thấy rất có khả năng nam ca sĩ Cao Thái Sơn đang có tình cảm với Quán quân The Voice Hương Tràm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn