Hương Tràm xuất hiện với vòng 2 lùm lùm giữa nghi vấn mang thai, Cao Thái Sơn gửi lời chúc đầy ẩn ý

( PHUNUTODAY ) - Cũng chính những bức hình nam ca sĩ chia sẻ người hâm mộ càng tin rằng Hương Tràm đang mang thai sau 2 năm đi du học.

Mới đây, Cao Thái Sơn đã đăng tải loạt ảnh trong tiệc sinh nhật Hương Tràm. "Chúc mừng sinh nhật cô gái bé nhỏ luôn mạnh mẽ Hương Tràm. Chuẩn bị đón những điều tuyệt vời nhất nhé", Cao Thái Sơn còn ẩn ý Hương Tràm sẽ đón điều đặc biệt trong thời gian tới. Điều gây chú ý là Hương Tràm xuất hiện với vòng 2 khá to, váy rộng chứ không ôm sát như mọi khi.

huongtram 1

Tuy nhiên, thực tế những bức ảnh này được chụp trong tiệc sinh nhật của Hương Tràm vào năm 2018. Thế nên thực hư về thông tin bầu bí và bức ảnh siêu âm vẫn phải đợi chính chủ lên tiếng.

Trước đó, Hương Tràm bất ngờ khoe ảnh giấy siêu âm khiến dân tình cho rằng cô đang thông báo thiên chức mới.

huongtram 2

Hương Tràm chia sẻ, sau 2 năm được sinh sống, học tập và làm việc tại Mỹ, cô cũng trưởng thành hơn rất nhiều từ chính suy nghĩ của bản thân.

Hương Trầm tâm sự: “Tất cả tình yêu nỗi nhớ, bầu tâm sự về gia đình, bạn bè người hâm mộ tôi gửi cả vào sản phẩm âm nhạc lần này. Đúng là có đi xa mới thấy việc trở về lại càng quý giá hơn. Về với bố mẹ, với gia đình để cảm nhận tình yêu thương, tận hưởng những khoảnh khắc thiêng liêng, ý nghĩa. Thế nên dù hành trình trở về khó khăn thế nào cũng thật xứng đáng. Tôi mong mọi người đều về nhà khi còn có thể. Quá trình thu âm với Tràm lại nhanh hơn khi bài hát chạm đến cảm xúc của mình, đó là tất cả những gì mà Tràm khát khao được trở về, cảm giác nhớ bố mẹ. Bố mẹ khi nghe Tràm hát ca khúc này cũng đã khóc rất nhiều” , Hương Tràm chia sẻ thêm.

Thời điểm dịch bệnh Hương Tràm cho biết cô luôn tự bảo vệ mình bằng cách hạn chế tối đa tiếp xúc với người khác, thường xuyên ở trong nhà.

Cô nói: “Tất cả mọi thứ bây giờ dù buồn hay vui đều trải qua trong im lặng, không làm gì được chỉ có thể ở nhà. Covid “bủa vây” xung quanh nên ai cũng sợ hãi. Thế nhưng trong tim tôi chưa bao giờ nguôi ngoai nỗi nhớ nhà, nhớ gia đình, bố mẹ, nhớ khán giả. Khi Tết đến tôi cũng sẽ cố gắng mua bánh chưng, chuẩn bị mâm cỗ đầy đủ, tự an ủi bản thân không khóc và vượt qua cái Tết bên này, để năm sau khi mọi thứ ổn trở lại tôi sẽ sẵn sàng quay lại với tất cả mọi người”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link