Hút hồn với vẻ đẹp của Hoàng Thùy Linh trong 'bom tấn' sắp ra mắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trailer Mv mới nhất cho ca khúc"Bánh trôi nước" của Hoàng Thùy Linh vừa được giới thiệu đến công chúng.

Hoàng thùy Linh biến hóa, thay đổi phong cách tronng sản phầm âm nhạc mới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì so với các sản phẩm trước Hoàng Thùy Linh chung thủy với phong cách gợi cảm và sôi động.

Phần hình ảnh độc đáo của MV "Bánh trôi nước" được thể hiện từ những cảnh quay đâu tiên. Khởi đầu là bài thơ của nữ thi sĩ Hồ Xuân Hương được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phổ nhạc từng được Hoàng Thuỳ Linh thể hiện trong chương trình "Hoà Âm Ánh Sáng".

Những địa danh của Việt Nam như Tràng An, Ninh Bình, Chài Bái Đính, rừng Tân lập được chọn để làm bối cảnh cho sản phẩm này.  Nội dung MV là phép ẩn dụ chính bản thân Hoàng Thuỳ Linh nói riêng và thân phận phụ nữ Á Đông nói chung, là câu chuyện đời người với điểm đầu - cuối, những thăng trầm trong cuộc sống.

Đi ngược lại xu hướng âm nhạc sexy, sôi động của thị trường, Hoàng Thùy Linh có phần mạo hiểm trong sản phẩm mới "Bánh trôi nước" này.

Những hình ảnh trong MV "Bánh trôi nước":

Hoàng Thuỳ Linh với những tạo hình độc đáo trong MV "Bánh trôi nước"

Hoàng Thuỳ Linh với những tạo hình độc đáo trong MV "Bánh trôi nước"

Phần trang phục ấn tượng trong MV do stylist Hoàng Ku phụ trách

Đâu đó trong MV, khán giả cũng sẽ thấy được vóc dáng và hình ảnh của bà Chúa thơ Nôm – Hồ Xuân Hương.

Cá tính nhưng chẳng kém sexy với những cách mix đồ cùng khăn lụa
Cá tính nhưng chẳng kém sexy với những cách mix đồ cùng khăn lụa
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nhẹ nhàng, xinh xắn là đặc điểm của một chiếc khăn lụa mỏng. Nó phù hợp cho mọi cô gái, mọi cá tính, mọi set đồ và hơn hết nó khiến cho các nàng

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link