Ngắm thời trang dàn sao hạng A dự đám cưới Lâm Tâm Như

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Triệu Vy, Lưu Đào, Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Lưu Thi Thi, Thư Kỳ... khi tham dự đám cưới Lâm Tâm Như đều rất sành điệu.

đám cưới lâm tâm như

Trong đám cưới Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã có sự tham dự của rất nhiều ngôi sao hạng A của showbiz Hoa ngữ. Với hai tone màu trắng hồng chủ đạo của hôn lễ thì các ngôi sao tham dự cũng chọn cho mình những bộ trang phục tươi sáng. Trong ảnh, Hồ Ca và Ngô Kỳ Long chụp hình bên dàn người đẹp Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Lưu Thi Thi, Triệu Vy và Lưu Đào.

đám cưới lâm tâm như 1

Trong hậu trường của hôn lễ. Phạm Băng Băng diện chiếc đầm ren tinh khôi còn Triệu Vy nhẹ nhàng với đầm xanh tươi sáng bên cạnh cô dâu Lâm Tâm Như.

đám cưới lâm tâm như 3

Trong khi đó, Lưu Đào bay bổng với áo sơ mi trắng không tay và chân váy khá cầu kì. Châu Tấn lại giản đơn hơn với bộ váy trắng. Dàn người đẹp Hoa ngữ nhận được nhiều lời khen cho gu thời trang của mình.

đám cưới lâm tâm như 4

Sau đó, Phạm Băng Băng làm điệu với mũ rộng vành trong khi Triệu Vy cũng thay bộ đồ trắng cho tone sur tone với các khách mời khác.

đám cưới lâm tâm như 5

Sau 19 năm, dàn diễn viên của Hoàn châu cách cách tái ngộ với nhau trong đám cưới Lâm Tâm Như.

đám cưới lâm tâm như 6

Thư Kỳ lại đơn giản với áo sơ mi váy kẻ xanh. Ba người đẹp Thư Kỳ, Phạm Băng Băng và Lưu Đào xinh đẹp bên nhau trong ngày vui.

Hari Won diện váy ôm sát để chứng minh không có bầu
Hari Won diện váy ôm sát để chứng minh không có bầu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Tối 30/7 đã diễn ra đêm chung kết của cuộc thi "Biến hóa hoàn hảo" mùa đầu tiên Hari Won diện váy trắng ôm sát để chứng minh không mang bầu.

 

Phong cách thời trang hot nhất năm 2016 cho cô nàng ngực lép
Phong cách thời trang hot nhất năm 2016 cho cô nàng ngực lép
(Thời trang) - (Phunutoday) - Vòng 1 của bạn có thể được cải thiện chỉ bằng những bí quyết thời trang đơn giản.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link