Nữ tân binh xinh đẹp Gen 4 gây sốt với 2 thái cực trang điểm, 2 kiểu tóc hoàn toàn trái ngược

( PHUNUTODAY ) - Khi trưng dụng kiểu tóc và cách "họa mặt" khác nhau, Winter (Aespa) đều có được những phong cách khác biệt. 

Sau Jennie hay Lisa, thế hệ Gen 4 có khá nhiều mỹ nhân đình đám nổi trội, trong đó phải kể đến Winter. Cô nàng hiện là gương mặt nổi bật được cư dân mạng quan tâm, dõi theo từ khi debut tới nay. Cô nàng có vẻ ngày càng "lên hương" nên khiến không ít người ngưỡng mộ về vẻ bề ngoài.

Mới đây, Winter còn gây sốt với 2 cách trang điểm và 2 mẫu tóc hoàn toàn khác nhau. Mỗi khi thay đổi diện mạo, Winter lại mang đến cảm giác vô cùng mới lạ, không hề nhàm chán. 

Nay tóc ngắn, mai tóc dài

Nhiều người hâm mộ cho rằng dù gắn bó với kiểu tóc nào Winter cũng đều xinh đẹp nhưng nét đẹp lại khác hẳn nhau. Mỗi lúc áp dụng mẫu tóc ngắn ngang vai, Winter toát lên vẻ tươi trẻ đúng như tuổi thật.

Empty

Winter thường xuyên để tóc ngắn, cả ngoài đời thực lẫn trên sân khấu. 

Empty

Trong các MV quay cùng thành viên Aespa, nữ thần tượng xinh đẹp cũng kết thân với tóc ngắn. 

Không chỉ áp dụng kiểu tóc ngắn ngang vai, Winter còn tích cực "lăng xê" kiểu tóc layer ngắn cực hot. Nhìn mỹ nhân nhóm nhạc tân binh "đổi gió" với mái tóc ngắn qua vai, cư dân mạng không ngừng gửi những lời khen "có cánh" tới cô nàng.

Empty

Tóc ngắn qua vai tạo kiểu layer cũng giúp Winter thăng hạng nhan sắc. 

Empty

Dù không tạo kiểu cầu kỳ Winter vẫn cực xinh đẹp trong mắt fan. 

Ngược lại, mỗi lần áp dụng kiểu tóc dài tới ngang lưng Winter đều giống như đang hóa thành một người khác. Nếu như khi để tóc ngắn nữ thần tượng 10X khoe trọn vẻ năng động, cá tính thì tóc dài biến cô nàng thành nữ thần trong mắt fan.

Empty

Winter hết sức dịu dàng khi gắn bó với tóc dài. 

Empty

Người đẹp 10X được khen ngợi không ngớt lời vì vẻ đẹp như nàng thơ. 

Empty

Không cần nhuộm tóc màu sáng chỉ gắn liền với tóc đen dài, nữ idol cũng đã xinh lắm rồi. 

2 layout make up 

Đầu tiên, Winter "lăng xê" hết mình kiểu trang điểm nhấn vào phần đầu mắt. Khi xuất hiện trong MV hay trên sân khấu Winter đều rất chuộng kiểu trang điểm ấn tượng này. Nữ thần tượng khoe triệt để đôi mắt to tròn cùng biểu cảm sắc sảo thông qua cách kẻ eyeliner đậm ở đầu mắt. 

Empty

Cách trang điểm "ruột" mà Winter thường áp dụng trong thời gian qua.

Empty

So với khi không trang điểm hay chỉ make up "sương sương", Winter nổi bật hơn hẳn.

Thêm một layout make up mà Winter thường xuyên sử dụng chính là cách nhấn nhá bằng nhũ mắt. Cách sử dụng nhũ mắt long lanh, lộng lẫy giúp đôi mắt Winter có điểm nhấn hơn. Đồng thời hướng sự chú ý của người hâm mộ vào đôi mắt đầy biểu cảm của cô nàng.

Empty

Nhờ đó, Winter luôn nổi bật dù ở cạnh những idol có visual khủng. Ảnh: Pinterest

Nếu như cách make up nhấn vào đầu mắt khoe vẻ ngoài có phần cá tính, bí ẩn thì khi dùng nhũ mắt làm điểm nhấn Winter lại trong trẻo và thuần khiết hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link