Huyền Lizzie – Đình Tú “giữ khoảng cách” khi lên đồ đón không khí lạnh cùng bạn bè

( PHUNUTODAY ) - Tuy đứng chung trong một khung hình chụp ảnh, thế nhưng Huyền Lizze và Đình Tú không đứng cạnh nhau mà giữ khoảng cách kha khá.

Cùng tham gia bộ phim Thương ngày nắng về với vai diễn Vân Trang – Hoàng Duy, Huyền Lizzie và Đình Tú vướng phải tin đồn hẹn hò cả trong quá trình quay lẫn khi phim đã đóng máy. Mới đây, cặp đôi này đã “lên đồ” đón không khí lạnh Hà Nội và chia sẻ những bức ảnh thân thiết bên hội bạn thân Lã Thanh Huyền, Thái Dũng…

Thay vì đứng cạnh nhau và thể hiện sự thân mật như vài lần trước đó thì Huyền Lizzie và Đình Tú lại giữ khoảng cách khá xa. Với phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung và biểu cảm “cực ngầu”, Huyền Lizzie, Đình Tú cũng  như những người bạn thân đã có những bức ảnh đẹp nhân ngày Hà Nội chuyển gió.

Empty

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân của mình, nam diễn viên trẻ Đình Tú đã chia sẻ loạt ảnh áo dài chẳng khác gì cô dâu chú rể bên đàn chị Huyền Lizzie. Có lẽ vì sợ khán giả hiểu nhầm nên Đình Tú ngay lập tức đính kèm dòng trạng thái đính chính “Ơ, cậu mợ lại ăn hỏi à? Không, chỉ là buổi fitting đồ cho đêm diễn 3/12 tại phố đi bộ mà thôi.”

Empty

Đình Tú và Huyền Lizzie là cặp đôi được khán giả yêu thích khi tham gia bộ phim đình đám “Thương ngày nắng về”. Có lẽ vì kết hợp quá ăn ý mà cặp đôi này được nhiều khán giả “đẩy thuyền”. Đặc biệt, sau khi nam diễn viên sinh năm 1992 này thông báo đã chia tay với bạn gái lâu năm Hương Giang thì không ít khán giả đã bày tỏ hy vọng cặp đôi này “phim giả tình thật”.

Empty

Với những biểu cảm thân thiết và thoải mái tại các buổi tụ tập cùng bạn bè cũng như tham gia sự kiện, Huyền Lizzie và Đình Tú khiến không ít netizen đặt nghi vấn hẹn hò. Thậm chí có người còn cho rằng chính Huyền Lizzie là nguyên nhân khiến Đình Tú và bạn gái Hương Giang chia tay. Tuy nhiên ngay sau đó, nữ diễn viên Hương Giang đã chính thức lên tiếng “minh oan” cho Đình Tú và Huyền Lizzie.

Hiện cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết nhưng không còn thể hiện nhiều tương tác thân mật như trước mà có phần dè dặt và kín kẽ hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link