Lâm Bảo Châu cười tươi như hoa bên Huyền Lizzie, dân mạng rần rần gọi tên Lệ Quyên

( PHUNUTODAY ) - Phía dưới bình luận, netizen liên tục gọi tên và gửi ảnh Lệ Quyên để... "cảnh báo" Huyền Lizzie.

Lâm Bảo Châu đang gây chú ý khi bất ngờ xuất hiện ở phần 2 bộ phim truyền hình. Trong teaser tập mới, khoảnh khắc Lâm Bảo Châu lái xế sang đến rước Huyền Lizzie đã khiến netizen trầm trồ.

Huyền Lizzie vừa thích thú đăng tải hình ảnh cười tươi như hoa bên Lâm Bảo Châu. Trong khung hình, "phi công" của Lệ Quyên ăn mặc rất bảnh bao. "Đi Nhật xách tay anh chàng này về, không bít mẹ Nga béo có sốc 'khum' nhỉ?", Huyền Lizzie viết thay nhân vật trong phim.

lbc1

Khung hình cặp đôi thân thiết của Huyền Lizzie và Lâm Bảo Châu đã nhận về gần 7k lượt tương tác. Phía dưới bình luận, netizen liên tục gọi tên và gửi ảnh Lệ Quyên để... "cảnh báo" Huyền Lizzie.

Lệ Quyên đã hẹn hò Lâm Bảo Châu được gần 2 năm. Lệ Quyên cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

le-quyen-lam-bao-chau-02

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", Lệ Quyên trải lòng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link