Huyền Lizzie gợi ý những set đồ đi du lịch hack dáng lên hình sống ảo siêu lung linh

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ được đánh giá cao với phong cách thời trang khi lên phim, Huyền Lizzie còn được hội chị em học hỏi bí quyết từ style đời thường.

Huyền Lizzie không chỉ được khen ngợi bởi tài năng diễn xuất mà gu thời trang ở ngoài đời của cô cũng sang xịn.

Để đảm nhiệm vai diễn trong phim, Huyền Lizzie phải trau chuốt từ diễn xuất cho đến trang phục. Cô lựa chọn cho mình những bộ cánh trang trọng đầy đủ màu sắc với kiểu dáng bó sát tôn dáng. Bên cạnh đó, cô nàng cũng sử dụng khéo léo những layout trang điểm nhẹ nhàng để việc lên đồ đạt hiệu quả tốt nhất.

Ngoài phong cách thời trang xịn sò trên phim, Huyền Lizzie cũng khiến chị em không khỏi trầm trồ trước loạt outfit du lịch siêu đẹp. Nếu bạn đang không biết diện đồ gì cho chuyến du lịch sắp tới thì hãy tham khảo cách chọn và phối đồ của Huyền Lizzie nhé!

Empty

 Thiết kế váy cổ yếm họa tiết hoa rực rỡ vừa tôn dáng lại lên hình ''sống ảo'' sang xịn mịn thôi rồi. Với lựa chọn này, bạn có thể mix thêm 1 món phụ kiện trendy như mũ cói chẳng hạn.

Empty

Chọn váy maxi cổ yếm nhưng lần này nữ diễn viên dành sự ưu ái cho thiết kế tông trắng tinh khôi. Để tấm hình sống ảo thêm cuốn hút, cô nàng đã cố ý đeo thêm chiếc khăn quấn đầu màu sắc bắt mắt.

Empty

Khi đi du lịch biển, Huyền Lizzie chọn diện set đồ đơn giản, thoải mái tông màu vàng rực. Bộ cánh tuy đơn giản nhưng gọn gàng, năng động, cô còn khéo léo tô điểm thêm với mũ cói giúp outfit thêm phần thời thượng.

Empty

Một set đồ siêu năng động và thời trang được kết hợp giữa sơ mi trắng, quần biker short và sneakers khỏe khoắn cùng mũ lưỡi trai cá tính. Bộ đồ này của Huyền Lizzie sẽ phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh.

Empty

Khi đi du lịch ở những vùng hơi se lạnh, bạn có thể chọn diện set áo thun ôm, chân váy midi và blazer như nữ diễn viên này. Set đồ với hai tông màu xanh đen được cô mix thêm với boots thấp cổ và kính râm.

Empty

Huyền Lizzie vẫn mê mệt mốt hack chân dài miên man. Cô nàng diện trang phục theo style giấu quần với áo phông oversize. 

Empty

Lần khác, cũng diện đồ hack dáng nhưng Huyền Lizzie lại chọn diện set đồ all black với crop top và quần ống loe vừa tôn eo thon lại khiến vóc dáng thêm cao hơn.

Empty

Bộ đôi này thời thượng và cá tính nhưng xét về độ quyến rũ thì không thể phủ nhận. Cô nàng còn cao tay khi chọn phối trang phục cùng quần ống rộng và sneakers cá tính.

Empty

Thay vì kết hợp blazer với sơ mi hay áo thun, Huyền Lizzie diện bên trong áo crop top, vẻ ngoài của cô trông ấn tượng, phá cách hơn, và còn rất gợi cảm.

Empty

Áo crop top trắng + chân váy chữ A + sandal của Huyền Lizzie mang toàn gam màu trung tính, nhưng siêu nổi bật khoe được vòng eo mi nhon và bờ vai nuột nà. Ngoài vẻ sexy, outfit này cũng rất trẻ trung, ngọt ngào.

Theo:  xevathethao.vn copy link