3 lưu ý quan trọng giúp bạn gái trở thành tâm điểm nhờ trang phục tinh tế, thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Chọn đúng loại váy, thêm chút phụ kiện sẽ giúp bạn gái che bớt khuyết điểm, tỏa sáng với vẻ ngoài cuốn hút nổi bật.

1. Xác định kiểu cơ thể của bạn

Tìm được chiếc váy phù hợp với dáng người, bạn mới có thể tỏa sáng và hút ánh nhìn. Trước khi chọn váy, bạn cần đánh giá xem mình thuộc kiểu cơ thể nào nhé! Thân hình quả táo với bộ ngực đầy đặn, bụng ngấn mỡ và đôi chân không mấy thon gọn là phổ biến hơn cả.

Ưu điểm của dáng người quả táo là đôi chân tương đối thon, bạn cũng có thể thử diện váy dài không quá đầu gối. Mẫu váy này càng tôn thêm lợi thế đôi chân thon.

3-162741622

Nếu bạn có nhiều mỡ ở đùi nhiều hơn mỡ ở bụng thì thuộc dáng người quả lê. Đặc điểm của dáng người quả lê là: eo thon và đôi chân "cột đình", thích hợp để mặc váy chữ A. Nếu không thích váy chữ A cũng không sao, bạn có thể mặc "áo ngắn + váy cạp cao", để làm nổi bật ưu điểm và che bớt khuyết điểm.

5-162807856

Với bất cứ bạn gái nào, chiếc váy chính là vũ khí thần kỳ để giúp họ trông xinh đẹp, nữ tính hơn. Ngoài ra, chiếc váy vừa tôn dáng, vừa giúp bạn che giấu đi những nhược điểm bụng ngấn mỡ, đùi to, lưng rộng, vai u thịt bắp và xuất hiện tự tin hơn trong mắt mọi người. Tuy vậy, không phải cứ mặc váy lên là đẹp và không phải mẫu váy nào cũng phù hợp với bạn đâu. Bạn cần phải căn cứ vào đặc điểm hình thể thì mới chọn được những kiểu sang chảnh, tôn dáng.

2. Chú ý chọn giày phù hợp

Nếu bạn có thể tập trung vào việc chọn 1 đôi giày phù hợp với mẫu váy thì bạn sẽ làm cho chiếc váy trở nên thời trang hơn. Gam màu trắng tinh khôi và tươi mát, kết hợp với thiết kế tay áo phồng ngọt ngào, dễ thương và giảm tuổi tác không chỉ khiến người ta trẻ ra mà còn thanh lịch.

6-163010716

Có thể thấy, gu ăn mặc của bạn không chỉ được quyết định bởi kiểu váy mà còn liên quan mật thiết đến những đôi giày mà bạn đi. Một số kiểu giày phù hợp với váy mùa hè như bốt Martin lưới, giày trắng, sandals đế bệt, giày lười, giày buộc dây...

3. Chọn phụ kiện thích hợp

Cái gọi là "phụ kiện" đề cập đến túi xách, mũ, khăn quàng cổ, thắt lưng, đồng hồ và vòng cổ. Bên cạnh các loại kính, mũ, bạn có thể diện thêm băng đô, dây buộc tóc để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình. 

7-163536779

Phụ kiện tưởng như nhỏ bé nhưng lại có tác dụng làm điểm nhấn. Ví dụ bạn mặc một bộ đồ đơn giản không mấy nổi bật nhưng chính nhờ cách chọn phụ kiện nổi bật mà sẽ thu hút sự chú ý và thể hiện sự tinh tế. Đó là lý do vì sao giới sành điệu luôn mê mẩn theo đuổi các xu hướng phụ kiện. 

Theo:  xevathethao.vn copy link