Huyền My bị vướng scandal lớn hơn cả Kỳ Duyên hút thuốc?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một tài khoản facebook đã lên tiếng tố Huyền My khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau thông tin một tài khoản xã hội "tố" Huyền My, người này cho rằng chuyến bay bị trễ là do Á Hậu Huyền My mải chụp hình: " Tôi ngồi selfie trong phòng chờ hạng C rồi bắt hành khách trên máy bay chờ tôi 30 phút. Tôi không bao giờ đi muộn vì tôi bắt người khác phải muộn theo tôi. Chị không cần làm Hoa hậu chị cũng đứng số 1 rồi. Chính ra thôi nhưng thật Kỳ Duyên lại làm mình cảm thấy đỡ bức xúc hơn mấy quả khó đỡ như này... do ekip có bệ đỡ khủng quá chứ không đoảng như "Duyên" nên có những việc còn đáng lên án hơn cả hút thuốc lá, nhưng lại chẳng ai hay 10 điểm cho sự khéo léo của chị Á hậu. Thần tượng."

huyền my
 
huyền my
 
huyền my
 

Đoạn tố Huyền My của một facebooker giấu tên này đã tạo một làn sóng tranh cãi mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Á hậu Huyền My đang quá khéo léo khi biết che giấu đi những sai lầm của mình. Những cũng có ý kiến rằng đây chỉ là một tài khoản tố cáo để hại Huyền My vì không có chuyến bay nào trễ 30 phút chỉ để đợi một hành khách. Về phía Huyền My cô chưa có cứ động thái nào để trả lời cho cộng đồng.

huyền my
Huyền My tại sự kiện làm đại sứ kênh truyền hình.

Sự việc xảy ra vào ngày 29/7 khi Huyền My đáp chuyến bay ra Hà Nội góp mặt trong một sự kiện lớn với vai trò đại sứ thương hiệu cho một kênh truyền hình. Điều đáng lưu ý, tại sự kiện này khi được hỏi về scandal hút thuốc của Kỳ Duyên, người đẹp thẳng thắn trả lời: “Huyền My không hút thuốc và chưa bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ hút thuốc. Về việc Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc theo My, đó là việc cá nhân của Kỳ Duyên. Huyền My không có bình luận gì xung quanh vấn đề này”.

 

Sai lầm khi làm đẹp bạn tuyệt đối không được mắc phải
Sai lầm khi làm đẹp bạn tuyệt đối không được mắc phải
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nhiều sai lầm khi làm đẹp bạn cần tránh ngay lập tức nếu không muốn hỏng da.
Huyền My nói gì khi gây ra scandal 'sốc' hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
Huyền My nói gì khi gây ra scandal 'sốc' hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào mải selfile chụp ảnh làm trễ chuyến bay 30 phút, gây xôn xao dư luận.
Cưới được Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân quay lại
Cưới được Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân quay lại "đá xéo" Ly Kute
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vừa cưới được Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã quay lại "đá xéo" Ly Kute.
Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Lâm Tâm Như
Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Lâm Tâm Như
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiệc cưới của Lâm Tâm Như được tổ chức vào hôm nay (31/7) hội tụ đầy đủ những mỹ nhân của làng giải trí Hoa Ngữ.
Gia thế
Gia thế "khủng" ít người biết của Lan Khuê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lan Khuê xuất thân trong một gia đình cực kỳ bề thế.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn