Khung cảnh bình yên của nhà Hà Hồ: Kim Lý ru con bằng tiếng Việt, hai nhóc tỳ tự lập uống sữa

( PHUNUTODAY ) - Cặp song sinh nhà giọng ca gốc Quảng Bình tròn 8 tháng tuổi nhưng mỗi ngày đã biết thể hiện đủ trò, nhiều cảm xúc khác nhau mang lại tiếng cười cho cả nhà.

Mới đây, Hà Hồ đã khoe khoảnh khắc bình yên mỗi tối tại gia, cả nhà cùng ở trong khu vực đồ chơi của hai bé và hát hò cho nhau nghe. Cô cho biết Kim Lý có FC riêng và chỉ ba thành viên bao gồm vợ, hai con khi hát tiếng Việt: "Bà ơi bà, cháu yêu bà lắm, tóc bà trắng, bà trắng như mây".

Đặc biệt, Lisa - Leon cùng tự lập, buổi tối trước khi ngủ mỗi bé ôm một bình sữa ngoan ngoãn. Lần này Leon cũng không tranh giành với chị gái. Hà Hồ bắt nhịp cho chồng, thỉnh thoảng nhìn sang xem 2 con uống sữa như thế nào. Chỉ như thế đủ thấy mỗi tối cô đều có được giây phút cực bình yên.

Empty
Empty

Kim Lý hiện đang có cuộc sống đầy hạnh phúc bên cạnh Hà Hồ và các con nhỏ. Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng đàn gửi trao ngôn tình tới Kim Lý. Cô dành cho Kim Lý nhiều lời ngọt ngào, xúc động: "'Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say'. 4 năm nay em ngủ như nghé, nghĩa là anh cho em bình yên. Thời gian trôi nhanh thật, mới còn ngại ngùng đùng cái thêm mấy đứa con. 2 đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ. Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khỏe, vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện".

Đặc biệt Hà Hồ còn hé lộ loạt ảnh cưới chưa từng được công bố. Dù chỉ với hai tông màu trắng - đen nhưng độ ngọt ngào của cặp đôi đều đủ chinh phục người đối diện. Ở phần bình luận, rất đông bạn bè và khán giả đều gửi lời chúc mừng tới Hà Hồ - Kim Lý. Ai nấy đều khen cặp đôi sinh ra dành cho nhau.

"Thần tượng của tôi sắp làm đám cưới này"; "Cuối cùng chị tôi cũng đã có một đám cưới"; "Như này nghĩa là gần cưới rồi mọi người ơi"..., người hâm mộ cặp đôi bình luận rôm rả.

Nam diễn viên ngay sau đó cũng có những dòng tâm sự xúc động trên trang cá nhân: "4 năm trước kể từ khi chúng ta trở thành một đôi. Tình yêu của chúng ta tiếp tục lớn thêm mỗi ngày. Thấu hiểu và khoan dung là chìa khóa cho cuộc sống lâu dài bên nhau. Chúng ta không bao giờ đi ngủ trong trạng thái tức giận, luôn hôn và ôm nhau nhiều nhất có thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link