NSƯT Chí Trung tặng thơ tình mặn nồng bạn gái đại gia kém 17 tuổi

( PHUNUTODAY ) - NSƯT Chí Trung trải lòng về chuyện tình với bạn gái kém 17 tuổi: "Trót thương rổ rá cũng là vừa yêu".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Chí Trung đăng tải hình ảnh chụp cùng bạn gái kém 17 tuổi - nữ doanh nhân Ý Lan, kèm theo đó là đoạn thơ đầy lãng mạn.

chitrung

Đoạn thơ được Chí Trung chia sẻ như sau:

Tình cờ gặp đã là duyên

Thêm vào chữ nợ gắn liền đời nhau

Ừ, thì chẳng có trầu cau!

Cứ về góp gạo, mai sau chung nhà

Cũ người nhưng lại mới ta

Trót thương rổ rá cũng là vừa yêu

Trời hôm nay đổ mưa chiều

Mà sao chẳng lạnh dẫu nhiều gió giông...

Em từng qua một đời chồng

Anh từng dang dở mặn nồng ái ân

Thôi thì mặc kệ thế nhân

Cứ yêu em nhé, ngại ngần làm chi..

Sau khi chia sẻ, bài đăng của NSƯT Chí Trung đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ bạn bè đồng nghiệp lẫn khán giả hâm mộ. 

Vừa qua, NSƯT Chí Trung đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn đôi cùng trạng thái hạnh phúc. Anh chú thích: "Để đây và không nói gì cả!". Nhiều người cho rằng nam nghệ sĩ sắp "về chung một nhà" với bạn gái Ý Lan. Tuy nhiên mới đây, Chí Trung đã chính thức đưa ra lời giải thích trên trang fanpage.

"Sự thật về ‘chiếc nhẫn cầu hôn” hôm qua chỉ là 2 chiếc lông đuôi của ‘chú voi con tại Bản Đôn’ do bạn tôi tại Đắc Lắk tặng vào tháng 3 để cầu tài lộc.

Tôi có 1 chiếc, mượn anh bạn 1 chiếc chụp… cho vui! Đưa ảnh đôi bàn tay với 2 chiếc nhẫn để mong ước một cuộc sống hạnh phúc nhiều tài lộc.

Cảm ơn các bạn đã chúc phúc. Cảm ơn cả những bạn với ‘bộn bề lo toan trước sau trọn vẹn’. Được sống trong sự quan tâm săn sóc của mọi người… thật sướng!", danh hài viết.

Trước nhiều lời dị nghị về mối tình lệch tuổi với bạn gái, Chí Trung bày tỏ: "Cuộc sống của mỗi người phải tự lo sao cho trọn vẹn trước sau, phù hợp quy luật cuộc sống, giữ được nhân cách cũng như tình người một cách tốt nhất trong khả năng có thể.

Chả ai nên lo cho ai và cũng chả ai lo cho ai được. ‘Sinh có hạn, tử bất kỳ’, cần chắt chiu từng ‘giọt vui’ cho cuộc đời thêm nhiều ý nghĩa vì mình chỉ sống có một lần thôi, phải không các bạn!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link