Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn sau 7 năm bên nhau

( PHUNUTODAY ) - Netizen đều vô cùng bàng hoàng trước thông tin cặp đôi nổi tiếng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn.

Ngày hôm nay, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh cùng tuyên bố ly hôn sau 6 năm bên nhau, cặp đôi khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Hiện giờ, đây chính là thông tin hot nhất trên MXH.

Sáng 28/1, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đồng loạt đăng bài trên weibo cá nhân "Cảm ơn những điều đã qua, tương lai vẫn là người nhà!".

photo-1-16433480697631772433333

Sau đó phòng làm việc của hai người cũng lên tiếng cho biết Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chia tay trong hoà bình và đã làm xong những thủ tục liên quan, về sau vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc con.

Trước đó, khi xuất hiện tại một sự kiện vào đầu tháng 1, Angelababy đã rất khéo léo khoe chiếc nhẫn kim cương trị giá 10 triệu NDT được ông xã tặng trước ngày cưới. Cả hai cũng thường xuyên phát “cẩu lương” lên mạng xã hội nhằm xóa bỏ tin đồn tan vỡ.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tổ chức hôn lễ hoành tráng vào tháng 10 năm 2015. Sau 4 năm đầu ngọt ngào và hạnh phúc, cặp đôi có dấu hiệu "toang" vào năm 2019 khi ít khi chia sẻ hình ảnh, thông tin về nhau trên MXH.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link