Á hậu Thúy Vân viết "tâm thư" sau sự cố với NTK Đỗ Mạnh Cường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Á hậu Thúy Vân lên tiếng trải lòng về sự cố đáng tiếc xảy ra trong show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Mới đây Á hậu Thúy Vân khiến nhiều người bất ngờ khi viết bức "tâm thư" gửi đến công chúng và NTK Đỗ Mạnh Cường để trải lòng về sự cố đáng tiếc xảy ra trong show diễn thời trang "Cảm hứng đồng quê" vào tối 4/6 vừa qua.

Á hậu Quốc tế 2015 chia sẻ rằng cũng như các khách mời khác, cô cũng nhận được thông báo trước là không được tặng hoa trong suốt quá trình diễn ra chương trình. Bản thân Thúy Vân cũng không muốn gây sự chú ý bằng việc đi ngược lại thông báo đó. Tuy nhiên, đến gần cuối chương trình, một người phía bên BTC đến trao cho Thúy Vân bó hoa và mong muốn cô đại diện mọi người tặng cho anh Đỗ Mạnh Cường. 

Á hậu Thúy Vân viết "tâm thư" trải lòng về sự cố trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Do đã biết được quy định không được tặng hoa nên Á hậu Thúy Vân đã hỏi lại 2 lần và được xác nhận cô mới tiến đến sân khấu. Tuy nhiên, anh đã từ chối bó hoa của Thúy Vân khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều người còn cho rằng anh có thái độ thiếu tế nhị và không mấy thiện cảm với Á hậu Thúy Vân. Tuy nhiên người đẹp cùng khẳng định NTK Đỗ Mạnh Cường không hề có ác cảm với cô như một số tin đồn. Bức ảnh lan truyền trên mạng khiến nhiều người hiểu lầm NTK Đỗ Mạnh Cường là do góc chụp, hơn nữa, thái độ của NTK lúc đó là tỏ ra bất ngờ, chứ không hề ác cảm như một số người suy diễn. 

Dù vì lý do nào, Thúy Vân cũng xin lỗi NTK Đỗ Mạnh Cường  vì sự cố trên đã làm ảnh hưởng đến chương trình. Á hậu cũng mong muốn khép lại sự việc này ở đây để mọi chuyện không đi xa hơn, để mọi người hiểu đúng và vẫn luôn yêu quý NTK Đỗ Mạnh Cường cùng các sản phẩm sáng tạo của anh.

Á hậu Thúy Vân bị NTK Đỗ Mạnh Cường từ chối nhận hoa.

Trước đó, vào tối 4/6, show diễn thời trang Cảm hứng đồng quê của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường diễn ra thành công với sự quy tụ của rất nhiều sao Việt. Tuy nhiên ở phần kết show diễn, Á hậu Quốc tế 2015 – Thúy Vân – cầm bó hoa bước lên sân khấu chúc mừng NTK Đỗ Mạnh Cường ra mắt show diễn thành công. Tuy nhiên, anh đã từ chối bó hoa của Thúy Vân khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều người còn cho rằng anh có thái độ thiếu tế nhị và không mấy thiện cảm với Á hậu Thúy Vân.

Á hậu Thúy Vân rạng rỡ sau khi bị
Á hậu Thúy Vân rạng rỡ sau khi bị "tẽn tò" trước Đỗ Mạnh Cường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Thúy Vân rạng rỡ xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội sau sự cố bị NTK Đỗ Mạnh Cường từ chối nhận hoa trước mọi người.
Vĩnh Thụy tình tứ công khai ôm hôn Hoàng Thùy Linh
Vĩnh Thụy tình tứ công khai ôm hôn Hoàng Thùy Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vĩnh Thụy công khai tình tứ bên cạnh Hoàng Thùy Linh tại buổi ra mắt MV "I'm Gonna Break".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn