Ngô Thanh Vân liên tiếp dồn Angela Phương Trinh phải nhận sai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau vụ ồn ào "đá xoáy" Angela Phương Trinh về văn hóa đến muộn, Ngô Thanh Vân dường như chưa "buông tha" khi tiếp tục "dạy dỗ" đàn em?

Những ngày gần đây, ồn ào qua lại giữa "đả nữ" Ngô Thanh Vân và "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận. 

Khởi đầu cho những chuỗi sự việc ồn ào này là khi Ngô Thanh Vân thẳng thắn thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân về "văn hóa đến muộn" của một số nghệ sỹ được mời tham dự sự kiện. Ngô Thanh Vân khẳng định cô không chấp nhận nổi hình ảnh những hot girl, những người đẹp "chỉ chịu xuất hiện khi chương trình đã bắt đầu". Một khách mời tham dự sự kiện thời trang này cho biết, hai trong số những nghệ sỹ đến khá muộn chính là Angela Phương Trinh và Hoa hậu Kỳ Duyên. Không ít người cho rằng, Ngô Thanh Vân đang "đá xoáy" Angela Phương Trinh và Hoa hậu Kỳ Duyên.

Thay vì lên tiếng ngay như Angela Phương Trinh, cho đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn chưa đưa ra lời giải thích nào với công chúng. Trong khi đó, trước bức xúc của công chúng về thái độ bị coi là chảnh chọe, Angela Phương Trinh đã khẳng định trên trang cá nhân: "Ban đầu gặp một số sự cố, Trinh tưởng tối nay không kịp đi xem show của anh Adrian Anh Tuấn. Cũng may là sau đó thu xếp được. Trinh đến trước khi show mở màn 10-15 phút và vẫn còn thoải mái nhờ anh nhiếp ảnh chụp ảnh trong khán phòng, lúc này vẫn còn người đi qua lại, chờ ban tổ chức ổn định cho show bắt đầu".

Ồn ào giữa Ngô Thanh Vân và Angela Phương Trinh thu hút sự chú ý của dư luận.

Trong show Đỗ Mạnh Cường vào tối 4/5 vừa qua, Phương Trinh cũng có dịp "chạm mặt" đàn chị sau sự cố bị Ngô Thanh Vân "tố" đi muộn. Khi đi qua hàng ghế "đả nữ" đang ngồi, nữ diễn viên 9X đã không ngại ngần cúi đầu chào "đàn chị" một cách niềm nở và lễ phép. Cử chỉ "đẹp" của "bà mẹ nhí"đã được truyền thông ghi lại và đưa tin rầm rộ. Tưởng chừng hành động đẹp của Angela Phương Trinh sẽ xóa tan nghi ngờ của dư luận về mối quan hệ không mấy tốt đẹp của hai người thì Ngô Thanh Vân lại khiến nhiều người bất ngờ khi tiếp tục "đá xoáy" đàn em.

Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm "dạy dỗ" nhóm 365 - "gà cưng" của mình cách đối nhân xử thế nhưng toàn bộ nội dung của status lại khiến khán giả đồn đoán người bị chỉ trích chính là Angela Phương Trinh sau khi cô lễ phép chào hỏi. Càng có cơ sở khi cô chỉ đích danh Linh Nga, Hà Tăng vào câu chuyện mà ai cũng biết, trong show diễn đó thì ba người đẹp này ngồi cạnh nhau.

Angela Phương Trinh lễ phép cúi chào đàn chị.

Nữ diễn viên "Bẫy rồng" viết: "...Lời chào cao hơn mâm cỗ. Chào người lớn, chào khán giả, chào khách hàng... Chào phải nhìn thẳng mặt, phải cúi đầu trước mặt người đối diện, nhất là khi người đó là đàn anh đàn chị. Không được hời hợt kiểu lơ là, vì như vậy sẽ để lại ấn tượng xấu trong họ.

Đừng gian dối, giả tạo. Có như thế nào cũng phải sống thật, đi lên bằng chính khả năng của mình. Đừng dùng scandal để làm bàn đạp. Đừng bất chấp mà không biết trước không biết sau. Mình có tài ắt sẽ thành công...".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Ngô Thanh Vân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Ngay sau đó, Ngô Thanh Vân cũng đã chia sẻ với truyền thông rằng trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường, cô không hề thấy và nghe Angela Phương Trinh chào cả. Sự việc xảy ra trong vòng một giây ngay lúc cô cúi xuống chỉnh váy áo khi đang trò chuyện cùng Linh Nga và Tăng Thanh Hà. Ngô Thanh Vân cho biết, nếu lúc đó có bất cứ ai chào cô thật hoặc cô thấy ai chào mình chắc chắn sẽ chào lại. Đằng này sự việc lướt qua lúc nào cô cũng không biết. 

Ngô Thanh Vân, Linh Nga và Tăng Thanh Hà ngồi cạnh nhau khi Angela Phương Trinh chào hỏi.

Người ngồi bên cạnh "đả nữ" lúc đó là Linh Nga, cô thừa nhận, khi đi ngang qua Angela Phương Trinh cũng khẽ cúi đầu và mỉm cười rồi vào chỗ ngay chứ không phải là đến chào hỏi nói vài câu này câu kia với từng người. Có lẽ "bà mẹ nhí" cũng có ý chào Ngô Thanh Vân nhưng thể hiện không rõ. Chính vì vậy nhiều khán giả đã nhận ra và khẳng định người mà Ngô Thanh Vân ám chỉ "dạy dỗ" về "cách chào hỏi" không ai khác chính là Angela Phương Trinh. Không ít người đã lên tiếng chỉ trích "đả nữ" vì tính ngờ vực của cô trước hành động đẹp của "bà mẹ nhí". 

Một ý kiến nhận được nhiều sự đồng tình cho rằng Ngô Thanh Vân tự nhận mình "người lớn", "thẳng tính" nhưng lại nhiều lần "đá xéo" đàn em. Nếu thật tâm muốn bảo ban "bà mẹ nhí" thì  nên thẳng thắn, chân thành góp ý với Angela Phương Trinh thay vì úp mở chia sẻ câu chuyện này lên mạng xã hội.

Phải chăng qua hành động nhiều lần "dìm hàng" đàn em, Ngô Thanh Vân vẫn chưa "buông tha" cho Angela Phương Trinh? Có nhiều ý kiến nghi ngờ rằng tất cả những ồn ào trên mạng xã hội mấy ngày gần đây là chủ ý PR của nữ đạo diễn cho bộ phim sắp công chiếu của cô "Tấm Cám: Chuyện chưa kể". 

Á hậu Thúy Vân rạng rỡ sau khi bị
Á hậu Thúy Vân rạng rỡ sau khi bị "tẽn tò" trước Đỗ Mạnh Cường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Thúy Vân rạng rỡ xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội sau sự cố bị NTK Đỗ Mạnh Cường từ chối nhận hoa trước mọi người.
Vĩnh Thụy tình tứ công khai ôm hôn Hoàng Thùy Linh
Vĩnh Thụy tình tứ công khai ôm hôn Hoàng Thùy Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vĩnh Thụy công khai tình tứ bên cạnh Hoàng Thùy Linh tại buổi ra mắt MV "I'm Gonna Break".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn