Tú Anh khiến dân tình khen nức nở vì diện váy xinh như công chúa

( PHUNUTODAY ) - Tú Anh diện váy quá lộng lẫy, nhưng cô lại nhận mình là phiên bản lỗi của nhân vật ai cũng biết.

Dương Tú Anh không chỉ sở hữu style đời thường thanh lịch, truyền cảm hứng mà khi đi sự kiện, bà mẹ một con cũng vô cùng chăm chút cho ngoại hình với layout trang điểm hoàn hảo, tóc tai cầu kỳ mà sang trọng và đặc biệt, những chiếc đầm Tú Anh chọn luôn toát lên vẻ kiêu sa, lộng lẫy.

Empty
Empty
Empty
Empty

Hay như mới đây, Á hậu Tú Anh lại tiếp tục "chiêu đãi" người hâm mộ những hình ảnh tuyệt đẹp mà trong đó, cô diện chiếc váy ánh kim màu xanh biển, cổ khoét sâu khoe vẻ sexy, hờ hững nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, tinh tế. Còn kiểu tóc búi messy, layout trang điểm nhẹ nhàng thì tỏ ra quá ăn ý với chiếc đầm.

Empty
Empty

Ngắm Á hậu Tú Anh, người ta chỉ thấy đã mắt, xao xuyến vì cô quá đẹp, quá rực rỡ chứ khó mà tìm được điểm nào để chê. Ấy vậy mà khi nói về bộ cánh mới nhất của mình, cô lại tự buông lời chê bai như thế này: "MC event… hóa Elsa phiên bản lỗi".

Quả thực, bộ cánh mới nhất của Á hậu Tú Anh gợi nhắc đến nhân vật Nữ hoàng băng giá – Elsa mà ai cũng biết. Nhưng Á hậu Tú Anh đâu phải phiên bản lỗi, cô đẹp theo một kiểu khác: sexy, sang trọng và cực kỳ lộng lẫy. Bên dưới, dân tình cũng đều rần rần khen ngợi rằng nàng Á hậu "đẹp quá", "xinh quá", thì Tú Anh đừng nghĩ mình là "phiên bản lỗi" nữa nhé!

Dương Tú Anh sinh năm 1993, đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012. Sau cuộc thi, cô không lấn sân nhiều vào showbiz mà chỉ tham gia sự kiện, đóng quảng cáo, thử sức lĩnh vực biên tập viên truyền hình. Trong 6 năm qua, người đẹp tạo ấn tượng tốt trong việc giữ gìn hình ảnh, đầu tư phong cách thời trang. Cùng điểm qua một số phong cách mà Á hậu thường áp dụng trước khi trở thành cô dâu vào 21/7. Sở hữu vóc dáng chuẩn, Tú Anh đặc biệt ưu ái phong cách gợi cảm. Trong hầu hết dịp xuất hiện trước công chúng, Á hậu Việt Nam yêu thích trang phục ôm sát khoe đường cong cơ thể. Kiểu dáng hai dây hay đầm ôm khoét sâu vòng một luôn nằm trong danh sách lựa chọn của Á hậu. 

Tham gia nhiều sự kiện thảm đỏ, Tú Anh luôn trung thành với váy dạ hội phong cách công chúa. Nhờ lan da trắng, người đẹp dễ dàng thử nghiệm các gam màu khác nhau, giúp cô liên tục thay đổi hình ảnh. Cô thường cộng tác với các nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Phạm Đăng Anh Thư...

Tú Anh vẫn giữ được sự chừng mực nhất định vì biết lựa chọn trang phục phù hợp cho từng sự kiện. Thỉnh thoảng, phong cách gợi cảm được Tú Anh vận dụng vào những bộ váy dạ hội dự sự kiện. Kiểu xẻ chân cao hay cúp ngực là những thiết kế quen thuộc được Á hậu yêu thích.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn