Ít người đàn ông nào làm được điều này như Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - Phan Hiển ngồi trông và chăm sóc con để Khánh Thi an tâm làm giám khảo.

Tổ ấm nhỏ của nữ hoàng dansport Khánh Thi và ông xã kém tuổi Phan Hiển cùng bé Ku Bi luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng và fan hâm mộ. Kể từ khi Khánh Thi mang bầu và sinh em bé, Phan Hiển luôn tỏ ra là ông bố đảm đang và yêu thương vợ con hết mực.

Mới đây, hình ảnh Phan Hiển ăn mặc giản dị, ngồi trông con ở hàng ghế khán giả để bà xã làm giảm khảo trong buổi ghi hình "Thử thách cùng bước nhảy 2016" vào tối 5/12 nhận được sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người đều rất ngưỡng mộ và xuýt xoa trước hành động tâm lý của Phan Hiển.

phan-hien-khanh-thi18-phu
phan-hien-khanh-thi2-phun

Phan Hiển ngồi chăm sóc con để vợ làm giám khảo.

Vượt qua nhiều thị phi, Khánh Thi đang có một tổ ấm hạnh phúc của người chồng kém cô 12 tuổi. Hai người có cậu con trai ngoan ngoãn, đáng yêu là bé Kubi. Chênh lệch tuổi tác nhưng Phan Hiển luôn tỏ ra chiều chuộng và yêu thương Khánh Thi hết mực. Hình ảnh Phan Hiển chăm sóc Khánh Thi hay con trai bé nhỏ đều mang đến một cảm giác an toàn mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong có được.

Hiện tại, Phan Hiển chính là chỗ dựa vững chắc cho mẹ con Khánh Thi và ngược lại. Cuộc sống hiện tại đầy viên mãn của gia đình Khánh Thi và Phan Hiển khiến nhiều người phải ước ao, ngưỡng mộ.

phan-hien-khanh-thi1-phun

Kubi tỏ ra thích thú khi được cầm dụng cụ cổ động cho mẹ.

phan-hien-khanh-thi3-phun
phan-hien-khanh-thi-phunu

Khánh Thi dắt tay Kubi lên sân khấu. Nhóc tỳ vốn đã quen với không gian ồn ào, đông đúc của các sự kiện nên không còn sợ sệt. Kubi được mẹ đưa lên ngồi cùng 'ghế nóng'. Cậu nhóc tròn xoe mắt nhìn xung quanh.

phan-hien-khanh-thi4-phun

Nét đáng yêu giúp Kubi nhận giải “Nhóc tỳ của năm 2015″ do độc giả báo bình chọn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link