Mỹ nhân Hoa Ngữ đua nhau khoe visual cực phẩm khi đính hoa lên mặt

( PHUNUTODAY ) - Nhờ biết cách kết hợp màu sắc, make up nên các mỹ nhân đã cho ra đời những tấm ảnh lung linh.

Địch Lệ Nhiệt Ba

"Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba đưa người hâm mộ đến xứ sở thần tiên trong bộ ảnh tạp chí Thụy Lê. Những tấm ảnh đầy màu sắc rực rỡ, vô cùng ma mị. Không chỉ có màn kết hợp với hoa vô cùng "lạ mắt" mà màu tóc tím của mỹ nhân càng làm cho bộ ảnh trở nên mộng mơ, huyền bí. Bên cạnh đó đôi mắt sâu thẳm của cô nàng cùng nét mặt lạnh lùng mang đến sự mới lạ khác với nét nhẹ nhàng.

Empty
Empty

Angela Baby

Bộ ảnh của nữ diễn viên Angela Baby trên bìa tạp chí Cosmopolitan Trung Quốc cũng chẳng thua kém gì Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô nàng trông như công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, khuôn mặt của Angela Baby được make up tỉ mỉ với nhiều màu sắc. Những bông hoa điểm trên mặt còn làm nhan sắc của thêm phần rực rỡ, tạo hình lần này của mỹ nhân nhận được "cơn mưa" lời khen.

Empty

Triệu Lộ Tư

Dù chỉ là điểm vài cành hoa nhỏ lên mặt nhưng "thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư vẫn xuất hiện cực hút mắt. Mỹ nhân vốn sở hữu nét đẹp "nàng thơ" ngọt ngào nên khi chụp cùng hoa càng làm nhan sắc của cô nàng như "cá gặp nước". Trong bộ ảnh lần này người đẹp thể hiện một nét buồn man mác, đôi mắt đượm buồn của Triệu Lộ Tư làm cho các tấm ảnh có chiều sâu.

Empty
Empty

Viên Băng Nghiên

Từ vật dụng quen thuộc nữ diễn viên Viên Băng Nghiên đã cách tân chiếc khẩu trang đơn điệu thành một vườn hoa xinh đẹp. Cô nàng đã đính những bông hoa tươi rạng rỡ lên khẩu trang và lên mặt, màn biến tấu mới lạ này của mỹ nhân khiến mọi người thích thú.

Empty

Việc đeo khẩu trang nên sự tập trung sẽ ở đôi mắt to tròn và long lanh của người đẹp. Kiểu chụp ảnh cùng khẩu trang hoa cũng tạo thành xu hướng thú vị mà nhiều bạn trẻ cùng đu theo những ngày qua.

Bạch Lộc

Mỹ nhân khiến người hâm mộ mê mẩn đến mức "mê chữ ê kéo dài", visual quá xinh đẹp với chiếc khẩu trang hoa. Dù chiếc khẩu trang đã che đi nửa mặt vẫn không làm lu mờ đi vẻ xinh đẹp của cô. Hoa luôn là hình ảnh tượng trưng cho cái đẹp nhưng có vẻ lần này hoa chỉ là nền tôn lên nét đẹp của Bạch Lộc. Chỉ là những màu đơn sắc nhưng khi kết hợp lại vô cùng nổi bật.

Empty

Nhìn ngắm loạt ảnh trên người xem đều đồng loạt cho rằng hoa chỉ giúp các nữ diễn viên thêm xinh đẹp, rạng rỡ. Nhờ biết cách kết hợp màu sắc, make up nên các mỹ nhân đã cho ra đời những tấm ảnh lung linh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link