Jennie sáp dụng 6 tips đơn giản mỗi ngày để giữ dáng đẹp eo thon

( PHUNUTODAY ) - Cô từng không ít lần khiến dân tình trầm trồ vì vóc dáng nuột nà, vòng eo thon thả săn chắc.

Là idol nổi tiếng, Jennie cũng vô cùng chú trọng trong khoản giảm cân, giữ dáng để luôn giữ được hình ảnh đẹp nhất. Để có thể duy trì body nuột nà như vậy, Jennie chú trọng vào những bí kíp dưới đây.

1. Tập pilates

Nếu theo dõi hình ảnh của Jennie trên trang cá nhân, bạn sẽ thấy cô rất chăm chỉ tập pilates. Việc tập luyện pilates đều đặn sẽ giúp tăng cường hoạt động cơ thể, tăng sức khỏe, sự linh hoạt, tính dẻo dai và đồng bộ của cơ thể bằng cách hạn chế tình trạng dư thừa cơ bắp.

jennie-khien-fan-xiu-len-xiu-xuong-voi-bo-anh-sieu-quyen-ru-123aafd5

2. Chế độ ăn ít muối

Jennie từng hé lộ cô thường tránh ăn đồ ăn chua cay, đặc biệt tránh ăn quá nhiều muối vì có thể dẫn đến tình trạng phù nề, tích nước. Cô cũng hạn chế ăn các loại đồ chiên rán không tốt mà sẽ tập trung vào các loại rau củ, trái cây giàu vitamin.

Nếu chịu khó để ý, bạn cũng sẽ thấy rằng các idol xứ Hàn đều rất quan tâm đến vấn đề này. Nhiều người thậm chí còn bổ sung các loại đồ uống có tác dụng giảm phù nề, giảm cân vào thói quen hàng ngày để giữ cho mình vóc dáng hoàn hảo nhất.

3. Ăn sữa chua Hy Lạp, uống sữa yến mạch

Đây đều là những món ăn tốt cho quá trình giảm cân cũng như sức khỏe. Sữa chua Hy Lạp có hàm lượng đường thấp, giàu vitamin và khoáng chất. Chỉ cần trộn sữa chua Hy Lạp với hoa quả là cô đã có bữa ăn ngon lành, giàu dinh dưỡng. Chỉ 1 cốc sữa yến mạch và vài lát bánh mì là cô đã có bữa sáng nhanh – gọn – giàu dinh dưỡng.

nho-tron-bi-kip-giu-eo-con-kien-cua-jennie-khong-quen-tap-pilates-814a5777

Jennie chia sẻ rằng, vì phải tập luyện vũ đạo nhiều và thường xuyên nên cô nàng sẽ không cố tình ăn kiêng. Chế độ ăn uống vẫn được đảm bảo đủ chất song nữ idol sẽ chú ý kiểm soát lượng thức ăn ăn vào bằng nhiều cách, ví như chia sẻ cùng các thành viên khác trong nhóm.

4. Tập yoga trên không

Jennie cũng từng nhiều lần hé lộ những hình ảnh cô tập yoga trên không. Những bài tập này cũng góp phần giúp cơ thể dẻo dai, tăng cường sức bền. Ngoài ra, yoga trên không còn giúp đường cong cho cơ thể hiện lên rõ nét, tăng cường sức khỏe cho tim mạch.

5. Mang theo vòng tập yoga

Jennie từng hé lộ cô thường xuyên mang theo 1 chiếc vòng tập yoga bên mình để có thể dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi. Vòng tập yoga giúp cô dễ dàng thực hiện các bài tập massage trị liệu, giảm đau mỏi, kéo giãn cơ, tăng độ dẻo dai, thon thả của cơ thể. 

50eff9f6-3b79-45c9-b93e-ce9d58565026

6. Tập nhảy thường xuyên

Với đặc thù công việc, Jennie thường dành trung bình 3 – 4 tiếng mỗi ngày để tập vũ đạo. Khoảng thời gian này sẽ tăng lên đến 6 – 7 tiếng mỗi ngày khi có đợt quảng bá. Vì vậy, có thể nói bí quyết giúp cô nàng đốt cháy chất béo hiệu quả, giữ được vóc dáng cân đối, khỏe đẹp chính là tập nhảy hay vận động thường xuyên.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link